วาวา มริภา จุดชนวนทะเลาะ เจมส์ ภูวดล พิสูจน์รักไม่รัก!!!

1463
เจมส์ ภูวดล เวชวงศา

   ลงเอยความรักได้ เพราะเชื่อเรื่องดวงแท้ๆ สำหรับสาวบ้าดวง “ใบเตย” (วาวา-มริภา ศิริพูล) ที่หลังจากตกลงใจคบกับ “คิน” (เจมส์-ภูวดล เวชวงศา) เพื่อนสนิทในก๊วน ก็วางมือจากการดูดวง แล้วหันมาฟังติวเตอร์เลิฟแทน กระทั่งใกล้ครบ 1 ปี รักที่ดูเหมือนจะราบรื่นสดใส แต่ลึกๆ “ใบเตย” แอบสงสัยว่าในความราบรื่น เพราะ “คิน” ไม่ใส่ใจเธอหรือเปล่า เธอจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ “คิน” แสดงอาการหึงหรือขัดใจบ้าง “ใบเตย” ถึงกับโทรปรึกษาติวเตอร์เลิฟ ถึงเหตุผลที่ทำไมไม่เคยทะเลาะกับแฟน “คิน” ที่ฟังรายการอยู่พอดี เริ่มไม่พอใจในความไร้สาระของแฟนตัวเอง เลยจัดตามคำขอ เรื่องราวความรักของคู่นี้จะเป็นอย่างไร ต้องมาติดตาม

   “วาวา” เล่าว่า “เลิกดูดวงแล้วค่ะ แต่มาติดฟังวิทยุแทน ชีวิตรักดี แฟนดี ตามใจเราทุกอย่าง อยากได้อะไร อยากทำอะไรเค้าโอเค.ตลอด ไม่มีขัดใจ แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่ที่ความรู้สึกของตัวเองว่าจริงๆ แล้วเค้ารักเราหรือเปล่า ทำไมถึงไม่ทะเลาะเหมือนคู่อื่นๆ ถ้าทะเลาะกันน่าจะเข้าใจกันมาขึ้นไหม ก็เลยพยายามหาเรื่องทะเลาะ เพื่อพิสูจน์ว่าแฟนรักเรา และอยากรู้ว่าความรักที่เรียบๆ แบบนี้มันดีจริงๆ เหรอ”

   ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน “เดินหน้า / หรือ / ถอยหลัง” วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่องวัน31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries

วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2วาวา มริภา - เจมส์ ภูวดล - รูม อะโลน 2

ขอบคุณข้อมูลจาก gmmgrammy.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...