วอลท์ ดีสนีย์ จับมือ 10 ธุรกิจชั้นนำ ผุดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ต้อนรับ STAR WARS: THE LAST JEDI

93
วอลท์ ดีสนีย์ จับมือ 10 ธุรกิจชั้นนำ ผุดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ต้อนรับ สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

วอลท์ ดีสนีย์ จับมือ 10 ธุรกิจชั้นนำ
ผุดแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี
ต้อนรับสตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จับมือ 10 พันธมิตรทางธุรกิจ CPN, Tokyo Bike, UB Tech, Phillips, Rag & Bone, Grab, Lego, Hot Toys, Hasbro และ Lenovo อัดแคมเปญสุดอลังการส่งท้ายปี ต้อนรับการเข้าฉายของสุดยอดภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย STAR WARS: THE LAST JEDI สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได ในเมืองไทย

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) ต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย STAR WARS: THE LAST JEDI สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได จากลูคัสฟิล์ม ที่จะเข้าฉายในเมืองไทย ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 โดยจับมือกับ 10 พันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ CPN, Tokyo Bike, UB Tech, Phillips, Rag & Bone, Grab, Lego, Hot Toys, Hasbro และ Lenovo สร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดร่วมกับภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส ภาคล่าสุด

คุณสุภอร รัตนมงคลมาศ
คุณสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้ว่า “สตาร์ วอร์ส เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลเรื่องหนึ่ง ที่แฟนๆทั่วโลกให้การติดตามมาอย่างยาวนานตลอด 40 ปี จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมไปทั่วโลก ด้วยเรื่องราวที่น่าติดตาม เข้าถึงได้ และสดใหม่ตามกาลเวลา นับตั้งแต่ภาคแรกออกฉายในปี พ.ศ. 2520 จนถึงปัจจุบันสตาร์ วอร์ส มีมาแล้วถึง 7 ภาค และภาคแยกอีก 1 ภาค ซึ่งเราเชื่อว่าแฟนหนังทั่วโลกจะได้ติดตามการเดินทางของแฟรนไชส์นี้ต่อไปอีกนานค่ะ

สำหรับในปีนี้ เป็น สตาร์ วอร์ส เอพิโสด 8 ปัจฉิมบทแห่งเจได ซึ่งเราเชื่อมั่นอย่างเคยว่ามีแฟนหนังมากมายที่กำลังรอคอยชม เพราะในภาคนี้จะดำเนินเรื่องต่อจากเอพิโสด 7 อุบัติการแห่งพลัง และจะเผยให้เห็นบทสรุปของเหตุการณ์สำคัญๆ ในภาคก่อนๆ และจะมีปมของเรื่องราวใหม่ๆ ให้ได้ติดตามในภาคถัดไป ซึ่งนี่เป็น
สเน่ห์ของหนังเรื่องนี้มาโดยตลอด

STAR WARS THE LAST JEDI

ส่วนความร่วมมือกับบรรดาพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ นับว่าเป็นครั้งประวัติการณ์ เพราะมีพันธมิตรมากถึง 10 ธุรกิจ ซึ่งล้วนเป็นธุรกิจชั้นนำในระดับประเทศและระดับโลก เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้สึกผูกพันเป็นอย่างดี การมาร่วมสร้างสรรค์แคมเปญกับสตาร์ วอร์ส ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่กับลูกค้าของแต่ละแบรนด์แล้ว ยังจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าที่ชื่นชอบสตาร์ วอร์ส ให้เกิดประสบการณ์ร่วมไปกับแบรนด์เหล่านี้ด้วย จึงเป็นที่น่าติดตามว่าแต่ละแบรนด์จะงัดกลยุทธ์เด็ดอะไรออกมาเพื่อเอาใจผู้บริโภค

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของภาพยนตร์ภาคที่แล้ว (Star Wars: The Force Awakens – สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง) ก็ยังเป็น 1 ใน 3 ภาพยนตร์ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และสตาร์ วอร์ส ถือเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 7.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และยังเป็นภาพยนตร์ที่มีการผลิตสินค้าลิขสิทธิ์หลากหลายประเภทอย่างต่อเนื่อง

STAR WARS THE LAST JEDI

สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได ของลูคัสฟิล์ม เรื่องราวของตระกูลสกายวอร์คเกอร์ได้ดำเนินต่อไป เมื่อเหล่าผู้กล้าแห่งภาคอุบัติการณ์แห่งพลัง ได้เข้าร่วมในมหากาพย์การผจญภัยในห้วงกาแล็คซี่ ที่จะปลดล็อคความลับแห่งพลังที่ซ่อนไว้มาหลายชั่วอายุคน พร้อมทั้งการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตอันน่าตกใจ สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 ธันวาคม 2560

STAR WARS THE LAST JEDI

 

Loading...