“ลูกเกด” นำทีม “มีน-นีน่า” ฝึกคิวบู๊ ก่อนลุยถ่ายหนัง “BLOOD VALENTINE”

172
ลูกเกด นำทีม มีน-นีน่า ฝึกคิวบู๊ ก่อนลุยถ่ายหนัง BLOOD VALENTINE

“ลูกเกด” นำทีม “มีน-นีน่า” ฝึกคิวบู๊ ก่อนลุยถ่ายหนัง “BLOOD VALENTINE”

ทุ่มฝึกกันอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับสามนักแสดงนำ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”, “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” ในภาพยนตร์เรื่อง “BLOOD VALENTINE” ที่ทาง “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ“MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ร่วมกับ บริษัท หมู หมา กระต่าย จำกัด สร้างสรรค์ผลงานโดยมี“ทอม-อิสรา นาดี” รับหน้าที่กำกับการแสดง

BLOOD VALENTINE

ก่อนจะเปิดกล้องถ่ายทำ ผู้กำกับฯ นัดสามนักแสดง ลูกเกด มีน และ นีน่า ต้องเข้ามาเวิร์คช็อปคิวบู๊ กับทาง “พันนาสตั๊นท์” ที่มีครูสมใจ จันทร์มูลตรี และครูบรรพต กิหมื่นไวย์ สองผู้กำกับคิวบู๊ระดับมืออาชีพ และทีมมาช่วย เทรนด์  โดยพี่ใหญ่อย่างลูกเกด รับบทเป็น “คุณแม่นักฆ่า” แม้จะออกกำลังกาย และเคยผ่าน คิวบู๊มาบ้าง แต่ก็ต้องมีการรื้อฟื้นกันนิดหน่อย แต่ก็ผ่านฉลุย  มีการซักซ้อมปรับท่าให้เข้ากับตัวลูกเกด มากขึ้นเนื่องจากค่อนข้าง ตัวสูง  โดยลูกเกดเผยว่า

“เตรียมใจนานเหมือนกันค่ะค่อนข้างห่างคิวบู๊มานานก็ต้องเคาะสนิมนานพอสมควรหลายชั่วโมงอยู่ ทีมสตั๊นท์เคยร่วมงานกันแล้วบางท่านค่ะตื่นเต้นอยู่เหมือนกันค่ะตอนแรกรู้สึกเกร็งๆ ไงไม่รู้ แต่ก็โอเคแล้วน่าจะลงตัวแล้ว เริ่มมั่นใจมากขึ้นแล้วค่ะ อุปสรรคคงจะเป็นทีมสตั๊นท์ ตัวเล็กหมดเลย แต่แข็งแรงมาก ก็มีการปรับท่าให้เข้ากับเกดด้วยค่ะ”

BLOOD VALENTINE

ด้านสองพระนาง มีน-นีน่า ซึ่งค่อนข้างใหม่กับการแสดงบทบู๊ จึงต้องเทรนด์หนักมากเป็นพิเศษ ตั้งแต่ พื้นฐานการป้องกันตัว  การม้วนตัว ต่อยมวย ฯลฯ กว่าจะเริ่มเข้าที่ก็ผ่านไปหลายชั่วโมง เรียกเหงื่อกัน ไปท่วมตัว หนุ่มมีนเผยให้ฟังว่า “ไม่เคยแสดงบู๊เลยครับ ช่วงเช้าก็เก้ๆ กังๆ ทำอะไรไม่ค่อยถูกบ้าง ก็หนักเหมือนกัน แต่พี่ๆ ก็ช่วยสอนก็เริ่มปรับตัวได้มากขึ้นครับ ปกติก็เล่นฟิตเนสอยู่บ้างอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้คงต้องเพิ่ม เล่นให้หนักขึ้นมากกว่านี้ครับ” นีน่าเผยต่อว่า “เป็นเรื่องแรกที่แอ็คชั่นเลยค่ะ ไม่เคยแอ็คชั่น บู๊เตะต่อย เลยจริงๆ ก็เกือบหมดแรงเลยค่ะก็หนักอยู่เหมือนกัน ต้องเข้าฟิตเนส ให้มากกว่านี้  พี่เค้าบอกมาเลย ว่าเรื่องนี้เหนื่อยนะทำร่างกายให้แข็งแรง ฝากให้กำลังใจ พวกเรา ด้วยนะคะ”

BLOOD VALENTINE

ภาพยนตร์ “BLOOD VALENTINE” เรื่องราวความสัมพันธ์ของสองแม่-ลูก ที่โลดแล่นบนเส้นทาง นักฆ่า!! แทคทีมปฏิบัติการกำจัดเป้าหมายตามคำสั่งของหัวหน้าองค์กร ภายใต้กฏเหล็กที่ว่า..ห้ามมีความรัก แต่เมื่อมีผู้ แหกกฏ ผลกระทบและความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกจะลงเอยอย่างไร พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  เร็วๆ นี้

BLOOD VALENTINE

 มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร  - นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร
มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร – นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร
Loading...