ลือ!!“หม่ำ เพ็ชรทาย” จ้าง “ยูบิน” ซุปตาร์พนมเปญเหยียบ 10 ล้าน

365
ลือ หม่ำ เพ็ชรทาย จ้าง ยูบิน ซุปตาร์พนมเปญเหยียบ 10 ล้าน The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

ลือ!!“หม่ำ เพ็ชรทาย” จ้าง “ยูบิน” ซุปตาร์พนมเปญเหยียบ 10 ล้าน

“ยูบิน” ซุปตาร์กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ดีใจได้ร่วมงานกับ “หม่ำ เพ็ชรทาย” และคนดังเมืองไทย ปัดค่าตัวเหยียบ 10 ล้าน ลั่นอยากให้เป็นแบบนั้น แต่ยังไม่ถึง

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

            หลังจาก “หม่ำ เพ็ชรทาย” ดึงตัวนางเอกอย่าง “ยูบิน” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มาร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าหัก” ซึ่งเรื่องนี้เธอต้องมารับบท เป็น “ศร เขมพิณ” ลูกสาวประธานาธิบดี จากประเทศเขมธาราฐ รับบทโดย “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” และเล่นเป็นแฟนกับ “พี่ดิม หรินทร์” หรือดิม แทททูคัลเลอร์ด้วย

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

            ด้าน “ยูบิน” บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก และดีใจที่ได้มาเล่นภาพยนตร์ให้กับประเทศไทยเรื่องแรกในชีวิต ซึ่งการรับเล่นหนังเรื่องนี้ อย่างแรกเลยคือบทหนังดีค่ะ แล้วยูบินเคยได้ติดตามผลงานของพี่หม่ำมาก่อนหน้านี้แล้ว หนังของพี่หม่ำสนุก อีกอย่างยูบินเคยร่วมงานละคร งานถ่ายโฆษณาของไทยมาแล้ว แต่ยังไม่เคยร่วมงานหนังของไทย พอมีโอกาสก็อยากจะลองทำดู ก็เลยรับค่ะ”

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

            โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เล่นกับพี่ๆ นักแสดงหลายคนเลย ทั้งพี่หม่ำ, พี่ยิ่งยง, พี่ดิม, พี่ปาย(ปาย สิตางศุ์) พี่ๆ คาราบาว พี่ๆ ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง  ทำให้เรารู้สึกสบายๆ เวลาเข้าฉาก ส่วนเรื่องภาษาไม่เป็นปัญหาเลยค่ะ เพราะยูบินพูดภาษาไทยได้ อีกหนึ่งภาษาที่ใช้ในหนังคือกัมพูชาผสมสุรินทร์ ซึ่งสำเนียงและคำคล้ายๆ กัน

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

            หลายคนมองว่า มาเล่นหนังต่างประเทศค่าตัวจะปรับขึ้นสูงใหม่ จริงๆคือในส่วนของเรื่องค่าตัวไม่ถึง10 ล้านอย่างที่เขาลือกันเลย แต่อยากให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงขนาดนั้น เรื่องนี้ค่าตัวได้รับตามความเหมาะสม ตามความสามารถของยูบินเท่านั้นเอง

            ยังไงขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ยูบินได้มาร่วมงานกับทางประเทศไทย อยากให้ทุกคนมาดู มาชมกัน เป็นกำลังใจให้ยูบินด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบ และมีรอยยิ้ม เข้าฉายวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงทั่วประเทศ

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

Loading...