ลือหึ่ง จ๊ะจ๋า พริมรตา ชนวนเหตุทำหนิม ตัดขาด จิ๊บ วสุ

2862
จ๊ะจ๋า พริมรตา

    หลังจากที่สาว หนิม AF5 หรือ หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมสุดแย่ของอดีตแฟนอย่าง จี๊บ วสุ แสงสิงแก้ว หรือ จิ๊บ ร.ด. ว่าแอบไปคบสาวคนอื่นซ้อนทำให้สาวหนิมนั้นรับไม่ได้ และขอยุติความสัมพันธ์ในที่สุด

    ล่าสุดก็มีข่าวลือว่ามือที่สามที่เป็นสาเหตุให้ หนิม-จิ๊บ ต้องจบความสัมพันธ์ลงนั้น มีอักษรย่อ จ. และเป็นนักแสดงช่อง 3 หลายก็คนเลยฟันธงไปว่าเป็น จ๊ะจ๋า พริมรตา เพราะมีคนไปเห็นสาว ปุยฝ้าย AF เพื่อนสนิทของ หนิม ได้เข้ามาคอมเม้นต์ในรูปภาพดังกล่าวพร้อมกับพูดถึง จ๊ะจ๋า  ซึ่งข้อความที่เขียนถึงมีใจความระบุว่า

    “คือจริงๆแล้วแค่พี่ @jeep_vasu นอกใจ มันก็มากพอแล้วนะ แต่การที่ไปพูดถึงหนิมให้ดูไม่มีค่า เพื่อให้ผู้หญิงอีกคนนึงฟังแล้วรู้สึกมั่นใจ รู้สึกว่าตัวเองเหนือ นี่มันโคตรแย่ ทำร้ายหนิมยังไม่พอ ยังจะไม่ให้เกียรติกันสักนิดเลยหรอ ถ้าคุณจิ๊บไปพูดกับคุณจ๊ะจ๋า ว่าไม่ได้คิดจะมีอนาคตร่วมกับหนิม พูดให้ตัวเองดูน่าสงสาร ดูขอความเข้าใจ ฝืนมากกกก จะคบกับเพื่อนชั้นมาทำไมตั้ง3ปี ในขณะที่พูด เพื่อให้ ผญ อีกคนนึงเชื่อ ว่าเค้าคือคนที่ใช่ คนที่คุณอยากใช้ชีวิตด้วย รู้สึกดีปานจะแหกตูดดม…คุณก้อยังคบกับหนิม ปกติเหมือนเดิมทุกอย่างนะคะ คนฝืนใจคบ มันเป็นแบบนี้หรอ ยอมรับดีกว่า…กระผมขอสอง มันจะมากไปมั้งคะ ที่ผ่านมาหนิมมันรัก มันถึงออกมาไม่ได้ แต่วันนี้มันรู้แล้วว่า ” สันดาน ” มันเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ จะคบใคร จะมีอีกสัก 10 คน ก้อมีไปเถอะคะ แต่การที่พูดให้หนิมดูไม่มีค่า เพื่อให้อีกคนมั่นใจได้ซะขนาดนั้น มันทุเรศเกินไป…แต่เอาเถอะค่ะ ไร้ศีลธรรมกันทั้งคู่ ไม่มีใครถอยเลย เหมาะกันดี ในเมื่อพี่จิ๊บ กล้าเปิดตัวมาให้ฝ้ายเห็น ไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น ฝ้ายก้อต้องขอไม่แคร์พี่เหมือนกัน เพราะฝ้ายมีคนให้แคร์มากกว่าคือหนิม ฝ้ายเสียใจที่เคยรักและเคารพพี่เหมือนเป็นพี่ชายคนนึง จะให้ใช้คำว่าผิดหวังในตัวพี่สุดๆก้อได้เลยหล่ะคะพี่จิ๊บ” 

    เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอดูกันต่อไป นี่มันก็แค่ข่าวเม้าท์ข่าวลือ อย่างไรทีมข่าวโซนดาราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเรื่องราวนี้ไปได้ด้วยดีละกันนะ

"จ๊ะจ๋า พริมรตา"
จ๊ะจ๋า พริมรตา
"จ๊ะจ๋า พริมรตา"
จ๊ะจ๋า พริมรตา

"จ๊ะจ๋า พริมรตา"

Loading...