“ลำเพลิน” พา “นุ้ย” เที่ยวตามคำขวัญ สัมผัสวิถีชีวิตธรรมดา พิสูจน์กลิ่นชิมขนม “ตดหมา”

82
ลำเพลิน พา นุ้ย เที่ยวตามคำขวัญ สัมผัสวิถีชีวิตธรรมดา พิสูจน์กลิ่นชิมขนม ตดหมา

“ลำเพลิน” พา “นุ้ย” เที่ยวตามคำขวัญ สัมผัสวิถีชีวิตธรรมดา
พิสูจน์กลิ่นชิมขนม “ตดหมา” ในรายการ“อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว”  

วันเสาร์ที่ 20เมษายนนี้ ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.8” เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากที่ “ลำเพลิน วงศกรณ์ โยวะราช” จากค่าย “แกรมมี่ โกลด์” และ “นุ้ย ธนวัฒน์” รีวิวพาเที่ยววนอุทยานเขากระโดง และท้าให้ลองเล่น“สิไหลเด้อ” กันไปแล้ว

"ลำเพลิน" พา "นุ้ย" เที่ยวตามคำขวัญ สัมผัสวิถีชีวิตธรรมดา พิสูจน์กลิ่นชิมขนม "ตดหมา"

มาสนุกกันต่อเมื่อ“ลำเพลินขออาสาพา “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”ไปเยี่ยมชมสนามฟุตบอล “ช้าง อารีน่า” ของสโมสรฟุตบอล “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ที่ตอนนี้มีชื่อเสียงระดับเอเชีย จนเพิ่มเข้าไปในคำขวัญประจำจังหวัดเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้  จากนั้นเดินทางไปสัมผัสชีวิตธรรมดาที่เรียบง่ายและสงบสุข กันที่ “หมู่บ้านสนวนนอก” เรียนรู้วิธีทำผ้าไหม ทีละขั้นตอน จนไปถึงวัฒนธรรมพื้นบ้านตามคำขวัญประจำจังหวัด และยังได้พิสูจน์กลิ่นชิมขนม“ตดหมา” ซึ่งปัจจุบันหาชิมได้ยากมาก ปิดท้ายด้วยสิ่งสวยงามแหล่งท่องเที่ยวปราสาทหินทรายสีชมพูสุดยิ่งใหญ่แห่งเมืองบุรีรัมย์“อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง” ที่สร้างมาแล้วมากกว่า 1000 ปี!!ทำเอาทั้งคู่ประทับใจไม่รู้ลืม

"ลำเพลิน" พา "นุ้ย" เที่ยวตามคำขวัญ สัมผัสวิถีชีวิตธรรมดา พิสูจน์กลิ่นชิมขนม "ตดหมา"

ติดตามชมบรรยากาศ “นุ้ย-ลำเพลิน” พาเที่ยวตามคำขวัญจังหวัดบุรีรัมย์ทั้งหมด ได้ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.8” วันเสาร์ที่ 20เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

Loading...