รู้จักนักแสดงตัวพ่อ “ฮา จองอู” พระเอกแถวหน้าของเกาหลี กับบทบาทครั้งใหม่ใน “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด”

152
รู้จักนักแสดงตัวพ่อ ฮา จองอู พระเอกแถวหน้าของเกาหลีกับบทบาทครั้งใหม่ในหนังสยองขวัญแฝงปริศนา The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด

รู้จักนักแสดงตัวพ่อ “ฮา จองอู” พระเอกแถวหน้าของเกาหลี
กับบทบาทครั้งใหม่ในหนังสยองขวัญแฝงปริศนา
“The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด”

  1. ครอบครัวนักแสดง จะมีใครสักกี่คนรู้ว่า ฮา จองอู เป็นลูกชายของ คิม ยงกอน นักแสดงมากฝีมือแถวหน้าของเกาหลีที่มีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ซึ่งแฟนๆ ซีรีส์ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากผลงานต่างๆ เช่น  Doctor Stranger, You Are My Destiny รวมถึงน้องชายสุดหล่อ ชา ฮยอนอู ก็เป็นนักแสดงด้วยเช่นกัน
  1. แฟนคลับชาร์ลี แชปลินตอนเด็กฮา จองอู แค่รู้สึกว่าตนเองอยากเป็นนักแสดงที่เก่งและแสดงให้ดีที่สุดเท่านั้น แต่เมื่อเขาได้ดูภาพยนตร์ของชาร์ลี แชปลิน ครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์ในเกาหลี ก็ทำให้ฮา จองอู เปลี่ยนความคิดและอยากจะเป็นเหมือนชาร์ลี แชปลิน

The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

  1. อาชีพคือนักแสดง งานอดิเรกคือศิลปินเขาเริ่มวาดภาพตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย และเริ่มจริงจังขึ้นเรื่อยๆ  ฮา จองอู วาดภาพในสไตล์ศิลปะป๊อปอาร์ตผสมกับเอ็กซ์เพรสชันนิสม์ ซึ่งนักวิจารณ์ศิลปะบอกว่าภาพวาดของเขามีสีที่ชัดเจนแข็งแกร่งและองค์ประกอบที่น่าสนใจชวนให้นึกถึงผลงานของ ฌอง-มิเชล บาสเกีย ศิลปินชาวอเมริกัน ซึ่งฮา จองอู เคยให้สัมภาษณ์ว่าการใช้ชีวิตในฐานะนักแสดงเปรียบเสมือนการใช้ชีวิตในสงครามที่มองไม่เห็น ทำให้การวาดภาพเป็นการช่วยบรรเทาเขา
  1. นักธุรกิจหนุ่มภาพที่เราเห็นในจอ ฮา จองอู คือนักแสดงชายมากความสามารถ แต่เบื้องหลังเขายังเป็นนักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย โดย ฮา จองอู มีอสังหาริมทรัยพ์มากมายทั้งเจ้าของตึกร้านกาแฟสตาร์บัคในกรุงโซลและคังวอนโด รวมถึงยังเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศสุดหรูถึงสองแห่งในกรุงโซลและคังวอนโดอีกเช่นกัน
  1. แสดงภาพยนตร์สยองขวัญเต็มตัวครั้งแรก เรียกได้ว่า ฮา จองอู เป็นนักแสดงที่ผ่านมาแทบทุกบทบาททั้งแนวแอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ แฟนตาซี แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาจะมารับบทบาทภาพยนต์แนวสยองขวัญกับ “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” โดยรับบทเป็น “ซังวอน”  พ่อที่ตามหาลูกสาวซึ่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

“The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” เรื่องราวของ “ซังวอน” (ฮา จองอู) ชายผู้สูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุ เขาจึงตัดสินใจพาลูกสาว “อีนา” (ฮอยูล) ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เพื่อหวังจะซ่อมความสัมพันธ์ให้กลับมาดี ในตอนแรกอีนากลับมามีรอยยิ้มราวกับได้เพื่อนใหม่ แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขอยู่ได้ไม่นาน เพราะซังวอนเริ่มฝันร้ายและได้ยินเสียงแปลก ๆ จากตู้เสื้อผ้าและลูกสาวก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในระหว่างการตามหา “คยองฮุน” (คิม นัมกิล) ชายลึกลับก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับบอกว่า ต้นเหตุที่ลูกสาวของเขาหายไปมาจากตู้ปริศนานี้

The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

คุณเคยรู้สึกไหม? เวลาประตูตู้แง้มอยู่ เหมือนมีใครจากข้างในกำลังมองเราอยู่… เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญแบบที่คาดไม่ถึง ใน “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด” แง้มความลับ สยองลั่นบ้าน 27 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

 

Loading...