“ริว” อวดกล้ามเฟิร์ม หุ่นฟิต ส่งท้าย!! “แยม-บอม-มิ้นท์-จียอน” รวมพลัง…แปลงร่าง

165
“ริว” อวดกล้ามเฟิร์ม หุ่นฟิต ส่งท้าย!! “แยม-บอม-มิ้นท์-จียอน” รวมพลัง...แปลงร่าง

เรียกว่าลุ้นกันจนฉากอวสานเลยทีเดียว สำหรับ ละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เพราะ ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์” ขนเอานักแสดงนำเกือบทั้งเรื่องมามะรุมมะตุ้ม เพื่อให้ภารกิจส่งท้ายสำเร็จ แถมฉากซี๊ดๆ ให้สาวๆ ได้ฟินก่อนลาจอ กับซิกแพคแน่นๆ ของ พระเอกหนุ่ม “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” บอกเลยว่า ลาจอแบบครบรสแน่นอน

ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

ที่มาของฉากนี้ คือ ตั้ม (ริว) จะลงแข่งขันในนามทีมกังนัมแฟร์ ของกงจู (จียอน) นาบี (ปิงปอง) ด้านอัปป้ามาเฟีย พยายามหาทางเอายาโด๊ปให้ตั้มกิน เพื่อกลั่นแกล้ง และทำทุกทางเพื่อไม่ให้ซิสอร เข้าไปเชียรตั้มได้ แต่แผนการอัปป้ามาเฟียก็โดนขัดขวางโดย การปลอมตัว เป็น เจมส์บอนด์ 007 ต๊ะ (บอม) เจเจ  และไอดอลสาว มิ้นท์ (รัญชน์รวี) ส่วน อร (แยม) และ กงจู มาในลุคส์อาจุมม่า ทุกคนสู้สุดใจเพื่อตั้ม

ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

ฉากนี้ถ่ายทำที่ สนามกีฬาบางกอก อารีน่า หนองจอก  เซ็ทเป็นการแข่งขันเทเบิ้นเทนนิส ที่ประเทศเกาหลี งานนี้ ริวต้องผ่านสารพัดการทดสอบร่างกาย ทั้งเรียนต่อยมวย ฝึกพลังลมปราณ โดยมี ปรมาจารย์หน้าโหดใจสาว อย่าง ปิงปอง ควบคุมการฝึกอย่างทรหด ทันทีที่ริวถอดเสื้อ บอกได้คำเดียวปิงปองแทะโลมด้วยสายตา และคำพูด จนริวสมาธิแตกกระเจิง เมื่อถึงวันแข่งขัน บอม มิ้นท์ แยม จียอน รู้แผนการชั่วร้ายของอัปป้ามาเฟีย ก็วางแผนช่วยริวเต็มกำลัง ต่างคนต่างแปลงร่างในแบบฉบับของตัวเอง บอมมาดเนี๊ยบในลุคส์เจมส์บอนด์ สาวมิ้นท์ก็นุ่งสั้น เปรี้ยว เฉี่ยว เป็นไอดอลสาวลุคส์เกาหลี แต่สองสาว แยม จียอน ขอเน้นฮา เป็นอาจุมม่า ใส่วิกหัวฟู ทุกคนประจำที่เพื่อจัดการกับลูกน้องอัปป้ามาเฟีย งานนี้ จะฮา เด็ด เผ็ด มัน แค่ไหน และริวจะพ่ายแพ้ หรือมีชัยกับการแข่งขันครั้งนี้ ติดตามชมตอนจบได้ วันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน

ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
Loading...