รับประกันมันส์คูณสอง !! “Chill Online” ผนึกกำลัง “EFM104.5” จัดมหกรรมดนตรีปาร์ตี้ริมทะเล

122
รับประกันมันส์คูณสอง !! “Chill Online” ผนึกกำลัง “EFM104.5” จัดมหกรรมดนตรีปาร์ตี้ริมทะเล

รับประกันมันส์คูณสอง !! “Chill Online” ผนึกกำลัง “EFM104.5”
จัดมหกรรมดนตรีปาร์ตี้ริมทะเลของจริง ใน EFM Chill On The Beach No.14

เตรียมรัดเข็มขัดกันให้แน่น แล้วไปแดนซ์มิดไมล์ส่งท้ายปี กับมหกรรมดนตรีริมทะเลที่ทุกคนรอคอย EFM Chill on The Beach No.14 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 14) ครั้งนี้ยกระดับความสนุกคูณสอง เพราะ ชิล ออนไลน์ ผนึกกำลัง อีเอฟเอ็ม 104.5 ตอกย้ำประสบการณ์ปาร์ตี้ริมทะเลสุดมันส์ที่แท้จริง มาพร้อมธีมแรง “140 KM/H” ให้คนฟังที่รักความเร็วได้ โดด-แดนซ์ มันส์สาดโค้งบนความแรงระดับ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมเดอะรีเจนท์ ชะอำบีช รีสอร์ท (The Regent Cha-Am Beach Resort) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยมีตัวแทนดีเจของ 2 คลื่น อย่าง ดีเจ.เผือก พงศธร – ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา มาคอนเฟิร์มหนักแน่นว่าเจ๋งกว่าทุกครั้งแน่นอน

อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 14

ดีเจ.เผือก ชวนคนฟังไปมันส์ด้วยกันว่า “Chill เค้าขึ้นชื่อเรื่องการจัดมหกรรมดนตรีริมทะเลที่ให้คนฟังนับหมื่นไปสนุกกันแบบสุดเหวี่ยงอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้จะแซ่บยิ่งขึ้นเพราะผนึกกำลังความแสบจากชาว EFM ที่รับรองว่าสีสันปาร์ตี้ริมทะเลจะต้องฉูดฉาดขึ้นเป็น 2 เท่าอย่างแน่นอน! เพราะ อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 14 นี้เราจะพาคนฟังไปมันส์สาดโค้งกับศิลปินชื่อดังของเมืองไทย อย่าง ZEAL / LOMOSONIC / GETSUNOVA / URBOYTJ / THE TOYS และ เหน่ง Y NOT 7 แถมได้แดนซ์ต่อเนื่องแบบไม่ต้องแตะเบรกกับดีเจสปินแผ่นตัวจี๊ดDJ.LEO ที่บอกเลยว่า ได้ โดด-แดนซ์ แบบนอน-สต๊อป (Non-Stop) ไม่มีช่วงให้เว้นพักกันเลยทีเดียว”

ส่วน ดีเจ.ต้นหอม กล่าวเสริมว่า “คนแซ่บๆอย่างเราจะเบาไม่ได้เด็ดขาด งานนี้เค้ากำหนด Dress Code “เสื้อกล้ามท้าความแรง” ท้าแฟนชิลและอีเอฟเอ็มงัดเสื้อกล้ามตัวเก่ง มาใส่โชว์ความแรงส์กันใด้เต็มที่ แซ่บเบอร์ไหนใส่มาเบอร์นั้นค่ะ! ใครอยากไปสนุกกับปาร์ตี้ริมทะเลครั้งนี้ด้วยกัน ง่ายๆ เพียงแค่เอาคะแนนสะสมการฟัง EFM 104.5 และ Chill Online ผ่านทางแอพพลิเคชั่น AtimeOnline หรือ Chill Online เมื่อครบ 2,000 Point (คะแนน) กดรับสิทธิ์แลกบัตรเข้างานฟรีไปได้เลย โดย 1 นาทีมีค่าเท่ากับ 1 Point (คะแนน) ยิ่งฟังนานคะแนนยิ่งมากนะคะ ติดตามกติกาได้ที่คลื่น EFM 104.5 และ Chill Online ทุกช่วงดีเจ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.efm.fm และ www.chillfm.fm ที่สำคัญ! ครั้งนี้เราจำกัดความมันส์เฉพาะคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น เตรียมบัตรประชาชนให้พร้อม แล้วไปแดนซ์มิดไมล์ริมทะเลด้วยกันค่ะ”

EFM Chill On The Beach No.14
EFM Chill On The Beach No.14
Loading...