ระยะปลอดภัยของหัวใจคุณคือกี่ฟุต? “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”

250
ระยะปลอดภัยของหัวใจคุณคือกี่ฟุต FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน

ระยะปลอดภัยของหัวใจคุณคือกี่ฟุต?
ปล่อยใบปิดไทยชวนลุ้น ความรักที่ต้องห่างกัน 5 ฟุต
แต่หัวใจของพวกเขากอดกันแน่น #FiveFeetApart #11เมษานี้

สัมผัสของมนุษย์…เราต้องการสัมผัสนั้นจากคนที่เรารัก พอ ๆ กับที่เราต้องการอากาศเพื่อหายใจ

ปล่อยใบปิดไทยสุดเซอร์ไพรส์ออกมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซึ้ง ๆ เรื่องล่าสุดกับ Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน” กับเรื่องราวความรักของ “วิล” (โคล สเปราส์ จากRiverdale) และ สเตลล่า  (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน จาก The Edge of Seventeen)มาพร้อมคำถามที่ว่า “ระยะปลอดภัยของหัวใจคุณคือกี่ฟุต?”

ไอเดียแรกเริ่มของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ “จัสติน บัลโดนี” ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เรียนรู้ขณะถ่ายทำซีรีส์สารคดี My Last Days เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับโรคร้ายคุกคามชีวิตในขณะที่พวกเขาต้องพยายามทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จพร้อมกันกับที่เขาได้รู้จักกับ “แคลร์ ไวน์แลนด์” หัวหน้ากลุ่มผู้ป่วยซีเอฟ และกลายมาเป็นเรื่องราวในภาพยนตร์กับความรักของ “วิล” และ “สเตลล่า” สองผู้ป่วยซีเอฟที่พบรักกันในโรงพยาบาล

 “เราดึงความสัมพันธ์ของมนุษย์มาตีความเรื่องให้เข้ากับยุคสมัย ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จะมอบมุมมองใหม่ ๆ ให้ได้เห็นพลังแห่งรักของคนเรานั้นยิ่งใหญ่จนเอาชนะอุปสรรคทุกประการได้ แต่มันยังมีความท้าทายตรงที่ตัวละครของเราไม่สามารถสัมผัสกัน รักของเขาทั้ง 2 ต้องอยู่ห่างกัน 6 ฟุตเสมอ บัลโดนี กล่าว และความเข้มแข็งที่บัลโดนีชอบที่สุดคือ หัวใจอันแข็งแกร่งเกินวัยของสเตลล่า ที่สู้สุดใจเพื่อให้ความรักของเธอและวิล ได้ลดระยะห่างจนเหลือเพียง 5 ฟุต

เมื่อความรักมีเงื่อนไขให้ต้องห่างกันถึง 5 ฟุตตลอดเวลา  แต่พวกเขาก็พร้อมจะสู้ไปด้วยกันทุกนิ้วทุกเซ็น พบกับ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราซ์” ด้วยฝีมือการกำกับของ “จัสติน บาลโดนี” ใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”เตรียมเข้าฉายไทย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน
FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน
Loading...