ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง”

177
ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ ในมิวสิควิดีโอ ชายคนหนึ่ง

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้
ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”
ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้

ครั้งแรก และ ครั้งเดียวของ สุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ ทำเอาวงการเพลงคึกคักเป็นพิเศษมื่อ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างปรากฎการณ์  ด้วยการรวมสุภาพบุรษศิลปิน วงร็อกขวัญใจมหาชน  วงบอดี้แสลม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ)ปิ๊ด นดล ช้างเสวก (เบส)ยอด ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์)ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง)โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด) วงแคลช แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็คส์ ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส)ยักษ์ อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) / วงโปเตโต้ ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ), โอม ปิยวัฒน์ อนุกูร (เบส), หั่ง ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์)กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) พร้อมด้วยนักร้องสุดหล่อขวัญใจมหาชน ก้อง สหรัถ สังคปรีชา โดม ปกรณ์ ลัม / ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาร่วมร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” ในเวอร์ชั่น ReArrange ใหม่ เปลี่ยนแนวดนตรี ถือเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อเป็นไฮไลท์สำคัญในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentleman Live” ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกันใน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 . เป็นต้นไป

The Gentleman Live

สำหรับมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์สุดพิเศษในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยฟัง ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็น ทางทีมข่าวบันเทิงไม่พลาดนำรูปบรรยากาศในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” แบบเท่ๆ   มาฝากแฟนๆ โดยบรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นเต็มไปด้วยความเป๊ะทุกองศา เพราะปกติพวกเราจะเห็นหนุ่มหล่อสาย Rocker บอดี้แสลม แคลช และ โปเตโต้ มาในแนวหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเลือกเสื้อสีดำกับกางเกงยีนส์มาใส่กันอยู่ประจำ แต่ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนยอมเปลี่ยนลุค

The Gentleman Live

รวมไปถึงหนุ่มหล่อสุดคลาสสิก ก้อง สหรัถ โดม ปกรณ์ ลัม และ ตู่ ภพธร ที่มาในชุดสูทหรูมาดเข้มดูอบอุ่น พร้อมกับมูสแอนด์โทนของมิวสิควิดีโอนี้ ที่ดูวินเทจและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว และความพิเศษสุดๆ ในมิวสิควิดีโอเปิดโอกาสให้แต่ละวง เปลี่ยนนักร้องนำสลับกันร้อง เรียกว่าเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เห็นแล้วฟินสุดๆ แต่ที่น่าโฟกัสที่สุดคงต้องเป็นความหล่อเท่ของผู้ชายที่มีความสุขในการร้องและเล่นดนตรีที่เห็นแล้วแทบละลาย!! ว่าแล้วก็ไปซูมดูความหล่อของหนุ่มๆ ที่ทำให้เพลง “ชายคนหนึ่ง” มีความลงตัวไปหมดทุกอย่างเลยก็ว่าได้ และรับรองได้ว่า มิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่แฟนๆ จะได้รับแรงบันดาลใจ กลับไปใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก!!!

The Gentleman Live

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มรสเด็ดเท่านั้น เตรียมสัมผัสความรู้สึกศิลปินในดวงใจมาร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” สุดแสนโรแมนติกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentleman Live” ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และสามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้ให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 . ช่องทางออนไลน์ของ GMM GRAMMY และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020

The Gentleman Live

The Gentleman Live

The Gentleman Live

Loading...