“มิน” แซ่บคูณสอง กับบทแรงเวอร์ งานนี้โลกต้องจำ ใน “สองนรี”

423
มิน แซ่บคูณสอง กับบทแรงเวอร์ งานนี้โลกต้องจำ ใน สองนรี

“มิน” แซ่บคูณสอง กับบทแรงเวอร์ งานนี้โลกต้องจำ ใน “สองนรี”

เปิดฉากสร้างความฮือฮากันไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทใหม่สุดแซ่บและแรงเวอร์ ของนางเอกสาวแถวหน้า มิน-พีชญา วัฒนามนตรี  กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในละคร สองนรี ที่คว้าเรตติ้งเปิดตัวแรงถึง 5.3 สร้างกระแสตอบรับสนั่นโซเชียล ในบทสองสาวฝาแฝดที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว หนึ่ง-ปณิธี สาวขาดรักสุดร้อนแรง และ สอง-ปณิธิ สาวสวยแสนดี ผู้อ่อนโยน ความเหมือนที่ไม่เหมือนของพวกเธอ นำพาสู่สารพันปัญหาที่ยากจะสิ้นสุด พร้อมประชันฝีมือกับ 2 พระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง  มินบอกเลยว่าทุ่มสุดตัว งานนี้โลกต้องจดจำอย่างแน่นอน

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

มิน เผยว่า ละครเรื่องนี้บอกเลยว่าสนุกมากค่ะ อ่านบทแล้วตื่นเต้น เป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายมาก เป็นบทฝาแฝดที่ต้องใช้ทักษะการแสดงมาก เพราะทั้งหวือหวาและร้อนแรง เป็นการพลิกคาแรกเตอร์แบบจริงจัง ไม่ต้องตกใจกันนะคะ แรงขนาดแม้แต่เริ่มถ่ายทำช่วงแรกก็รู้สึกเขิน ๆ ทั้งการแสดง การแต่งตัว คำพูด ซึ่งจะไม่ใช่ตัวของเราเลย บุคลิกของเราตัวจริงจะคล้ายคนน้องคือสองมากกว่า ส่วนคนพี่คือหนึ่ง จะมีเรื่องราวเยอะมาก  1 นาทีจะมีหลากหลายอารมณ์มากจริง ๆ ต้องยั่วยวนตลอดเวลา และยังมีสามีในเรื่องเยอะมาก ผู้ชายงานดี ซิคแพคแน่นทุกคน แซ่บทุกเบอร์ รับรองเลยค่ะ (หัวเราะ) บอกเลยว่าทุกวันที่เข้ากองถ่ายจะเจอบทท้าทายตลอด ต้องใช้สมาธิเยอะและยากมากทั้งฉากเลิฟซีน ฉากอารมณ์ต่าง ๆ  แต่จริง ๆ แล้วต้องขอบอกก่อนว่า มันมีเหตุผลนะคะ ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะอะไร ซึ่งจะค่อยๆ เฉลยออกมาเรื่อย ๆ เป็นมุมมองซึ่งคนไม่กล้าเปิดเผย ต้องคอยติดตามชมกันเลยค่ะ ว่าเพราะอะไร

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

ติดตามชมละคร “สองนรี” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง  Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!!
แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

มิน พีชญา - ธันวา สุริยจักร  ละคร “สองนรี”
มิน พีชญา – ธันวา สุริยจักร  

มิน พีชญา - ธันวา สุริยจักร  ละคร “สองนรี”

มิน พีชญา - เกรท สพล  ละคร “สองนรี”

มิน พีชญา - เกรท สพล  ละคร “สองนรี”

Loading...