มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภารกิจปลดล็อค “โอ๊ต ปราโมทย์” จะทำได้ไหม!!

89
มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภารกิจปลดล็อค โอ๊ต ปราโมทย์ จะทำได้ไหม ปิดวาจานั่งวิปัสสนาชดเชยคำหยาบ

มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภารกิจปลดล็อค“โอ๊ต ปราโมทย์”
จะทำได้ไหม!! ปิดวาจานั่งวิปัสสนาชดเชยคำหยาบ

มาปลดล็อกตัวเองไม่ให้เป็นคนปากไว สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน”ในรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่งานนี้ต้องเข้าวัดทำบุญตลอดทั้งวัน ที่ผ่านมาถือว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ หลุดคำ#4@&%$*!%^% มาไม่น้อย

โอ๊ต ปราโมทย์

โดยเริ่มที่ “วัดมหาธาตุ” มีภารกิจให้ไปถ่ายรูปเศียรพระในตำนานให้เหมือนกับที่ทีมงานเอามาให้ จากนั้นไปที่ “วังช้างแลเพนียด” ต้องป้อนอาหาร และขี่ช้างชมเมือง ซึ่ง “โอ๊ต ปราโมทย์”ยอมรับว่ากลัวช้างมากๆ ไม่เคยป้อนอาหาร รู้สึกไม่มั่นคง ไม่เคยคิดและไม่อยากที่จะขี่ช้างมาก่อนในชีวิต แต่ก็ใจสู้ ถึงจะขาสั่นมากก็ตามปิดท้ายรายการกันที่ “วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร” ซึ่งเป็นที่ “โอ๊ต ปราโมทย์ จะต้องนั่งวิปัสสนาหลังจากที่ได้พูดคำหยาบไปทั้งหมด!!

โอ๊ต ปราโมทย์

แต่ละภารกิจก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่พอ “โอ๊ต ปราโมทย์”ต้องใช้เวลานั่งวิปัสสนาชดเชยคำหยาบที่พูดไปอะไรจะเกิดขึ้น!!  ร่วมลุ้นและติดตามการท้าให้ปลดล็อกตัวเองกับกิจกรรมที่ตรงข้ามกับชีวิตประจำวัน เข้าวัดทำบุญ ปิดวาจา ทำสมาธิ จะสำเร็จหรือไม่ในรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง” วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

Loading...