“มิกค์-มุกดา” ควงแขนร่วมสนุก Meet Greet & Run พาออกสตาร์ทเพื่อสุขภาพ ในกิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020

160

“มิกค์-มุกดา” ควงแขนร่วมสนุก Meet Greet & Run พาออกสตาร์ทเพื่อสุขภาพ ในกิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020

สาวกสายเฮลท์ตี้แถมใจบุญสุดฟินไปกับ มิกค์ ควง มุกดา พาร่วมสนุก และยังได้เป็น 100 คนแรกที่ได้รับเสื้อวิ่งสุดเก๋พร้อมออกสตาร์ทกับนักแสดงคนโปรด ในงาน Meet Greet & Run และยังได้รับของขวัญพิเศษจาก ลอรีเอะ เนเชอรัล คูลนมถั่วเหลืองไวตามิลค์น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ และ น้ำแร่ผสมวิตามิน    บีรวม ตราอควา วิตซ์ (By Jele) ผู้สนับสนุนกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศล “7HD Charity Virtual Run 2020   ที่ช่อง 7HD เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

7HD Charity Virtual Run 2020

ความคึกคักเริ่มต้นขึ้นหลังจากบรรดาผู้ร่วมกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศล “7HD Charity Virtual Run 2020 ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Meet Greet & Run ได้ทัน 100 คนแรก ต่างทยอยเข้าร่วมสนุกในสตูดิโอ และสองพิธีกร อาย-ศรสวรรค์ และ นิวหนวด พาไปพบกับพระเอกหนุ่ม และนางเอกสาว พรีเซ็นเตอร์โครงการ มิกค์ ทองระย้า แห่งละคร จากศัตรูสู่หัวใจ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ จากละคร คู่แค้นแสนรัก และ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ร่วมเล่นเกม ถ่ายภาพ พูดคุยให้กำลังใจ แลกเปลี่ยนเทคนิคการเดินวิ่งให้ถูกวิธี พร้อมปล่อยตัวที่จุดสตาร์ท บริเวณลู่วิ่งสนามกีฬาช่อง 7HD ก่อนจะทยอยเดิน-วิ่งตามความถนัดของแต่ละคน เพื่อเก็บระยะทางตามที่ลงทะเบียนไว้ และยังได้ร่วมแชะภาพใกล้ชิดกับคนโปรดอีกด้วย

มุกดา นรินทร์รักษ์

มุกดา เผย “วันนี้ถือว่าเรามาร่วมสนุก ร่วมออกกำลังกายวอร์มอัพไปพร้อมๆ กัน ได้ร่วมสตาร์ทวิ่งไปกับแฟนๆ ด้วย แต่นอกจากความพิเศษในวันนี้แล้วกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศล “7HD Charity Virtual Run 2020 ยังมีความพิเศษให้ผู้สมัครวิ่งร่วมสนุกระหว่างทางอีกด้วย โดยร่วม “วิ่งไม่เสียเที่ยว” อยู่ที่ไหนก็วิ่งได้ แล้วแชะภาพบรรยากาศสถานที่ประทับใจ แล้วส่งภาพพร้อมคำบรรยาย มาร่วมรับรางวัลพิเศษตามกติกากันอีกครั้งนะคะ”

มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ กล่าวเสริม “และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับเสื้อและของที่ระลึกก่อนใคร ในวันนี้นะครับ นอกเหนือไปจากการสร้างสุขภาพที่ดี เรายังได้ร่วมทำบุญกันด้วยนะครับ เพราะรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย “สมทบกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ)” ติดตามราย ละเอียด   ได้ที่ www.ch7.com/7hdcharityvirtualrun2020 หรือลงทะเบียนได้ที่ www.runlah.com สามารถสมัครในระยะทาง 15 กิโลเมตร, 35 กิโลเมตร และ 70 กิโลเมตร ตามลำดับ เริ่มออกสตาร์ทวิ่งสะสมระยะทางทันทีที่สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคมนี้ ประกาศผลการสะสมระยะทางวิ่งและรางวัลพิเศษอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มกราคม 2564”

7HD Charity Virtual Run 2020

ชวนแฟน ๆ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือติดตามทางออนไลน์ Facebook Fanpage, Ch7HD รวมถึง  Instagram,Twitter: @Ch7HD  และ www.ch7.com

7HD Charity Virtual Run 2020

7HD Charity Virtual Run 2020

7HD Charity Virtual Run 2020

Loading...