มาร์กี้ ราศรี มาเต็ม!!! ฮา บ้า เพี้ยน มหาลัยเที่ยงคืน พาเพื่อนเข้าคลาสเรียนพร้อมผี

956
มาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืน

มาร์กี้ ราศรี มาเต็ม!!! ฮา บ้า เพี้ยน “มหาลัยเที่ยงคืน” พาเพื่อนเข้าคลาสเรียนพร้อมผี

หลังลงทะเบียนเรียน เอ้ย!!! พบกับตัวอย่างภาพยนตร์นักศึกษาฮาเฮี้ยน “มหาลัยเที่ยงคืน” ฉบับล่าสุด โดยบริษัท M๓๙  (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ทางยูทูป M39studios ที่ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มารับบทนางเอก ซึ่งเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต “มาร์กี้” ก็ขอฝากเพิ่มเติมถึงแฟนๆ ของเธอว่า… “มาร์กี้ทำเต็มที่ มาร์กี้ทำดีที่สุด” เพราะไม่ว่า “พี่อ๊อฟมณฑล อารยางกูร” หรือ 3 ผู้กำกับฯ กฤษดา คณิวิชาภรณ์ (คีต), ปิยะบุตรอธิสุข (หมู), คณิน กุลสุมิตราวงศ์ (หนึ่ง) จะสั่งให้เล่นแบบไหน ทำอย่างไร “มาร์กี้” ก็เล่นให้จนสุดทุกหน่วย ทั้งความฮา บ้า เพี้ยน เรียกว่าเล่นกันแบบไม่ห่วงลุคความเป็นซุปตาร์กันเลยทีเดียว ซึ่ง “มาร์กี้” ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า…

“ในมหาลัยเที่ยงคืน กี้ มารับบทเป็น สตาร์ ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ป๊อบปูล่าในมหาลัย คือเดินไปไหนนี่ผู้ชายจะมองหมด ประมาณว่าเป็นแก๊งค์นางฟ้า ผู้หญิงหมั่นไส้ แต่ผู้ชายชอบอะค่ะ ได้เล่นหนังเรื่องแรกก็สนุกดีนะคะ (หัวเราะ)คือมันออกแนวเพี้ยนนิดๆ แล้วก็ต้องมาเป็นเด็กมหาลัย ที่มันเกินความเป็นเราไปเยอะเลย โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว เรื่องนี้กี้ใส่ชุดรัด ฟรุ้งฟริ้งไปหมด แต่ว่าถ้าตอนเรียนจริงนี่กี้จะไม่ใส่แนวนี้เลยนะ แต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงพรีทยาวอะไรแบบนั้นเลย มีต้องแต่งชุดแฟนซีด้วยนะ ตลกมากเลยค่ะ มีทั้งแต่งเป็น Kill Bill แต่งเป็นพริตตี้ แต่งเป็นจูออน ปาร์ตี้ผีชีวะ แต่งเป็นเรสซิเดนท์ อีวิล คือแบบจัดเต็มมาก 3 ผู้กำกับ- -ของเราน่ารักมากค่ะ แต่ละคนจะคอยมาช่วยดูให้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สวย เพราะทุกคนดูเรื่องความสวยงามให้เป็นอย่างดี (หัวเราะ) ไม่จริงค่ะ คือตัวละครของกี้มันจะแบบต้องบ๊องๆ หน่อย อาจทำบางอย่างที่คนทั่วไปเค้าไม่ทำกัน เช่นต้องไปเรียนคลาสพิเศษ ตอนเที่ยงคืนอะไรแบบนี้ ต้องหาเพื่อนไปเรียนกับผี ต้องจบพร้อมๆ กัน แรกๆ ก็ยากเหมือนกันนะคะ กว่าเราจะปรับตัวได้ เพราะกี้เองก็เล่นละครมานานก็มีติดการแสดงแบบนั้นมาด้วย ก็ต้องมาปรับกันค่ะ พี่ๆ เค้าก็คอยเตือน ว่าอย่าเล่นล้นเกิน เพราะหนังแม้มันจะออกแนวเกินจริง แต่การแสดงมันก็ยังต้องไม่เกินจริงมากไป  ยังไงกี้ก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ กี้ว่าน้องๆ นักศึกษาหลายคนน่าจะชอบ มีแง่คิดดีๆ เกี่ยวกับความเป็นเพื่อน นอกเหนือจากความน่ากลัว และความตลกสนุกสนานด้วย”

ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ว่าจะฮา จะเพี้ยน จะเฮี้ยนขนาดไหน โดยมารับชมออร์เดิร์ฟกันก่อนในตัวอย่างภาพยนตร์ทางยูทูป M39studios แล้วไปติดตามชมต่อในจอยักษ์แบบเต็มตา ณ โรงภาพยนตร์พร้อมกัน 28 กรกฎาคมนี้ ทั่วประเทศ

มาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืนมาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืน มาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืนมาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืนมาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืนมาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืน

Loading...