มาริโอ้ เมาเร่อ ตกใจเห็นภาพเป้าตุง

7754
มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง

   พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่น มาริโอ้ เมาเร่อ ตอนนี้ถือได้ว่ากำลังฮอตสุด ๆ เพราะมีผลงานทั้งไทยและต่างประเทศ แต่ที่กำลังฮือฮาฮอตไม่แพ้กันนั่นก็คือรูปภาพหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง นูนเว่อร์ ที่กำลังถูกแชร์ว่อนอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้นั่นเอง ภาพหนุ่ม มาริโอ้ เป้าตุง นี้ ถูกถ่ายตอนที่ไปโชว์ร้องเพลงโปรโมทคอนเสิร์ตที่รายการทีวีชื่อดังรายการหนึ่ง แต่บังเอิญจุดเด่นในภาพมันไปอยู่ที่เป้าของหนุ่ม มาริโอ้ แถมยังทำรูปหัวใจสีชมพูตอกย้ำความเด่นเข้าไปอีก ทำเอาเก้งกวางนางชะนี ต้องรีบเก็บภาพไว้ในคอลเลคชั่นกันเป็นแถว ๆ

   ล่าสุดหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้เห็นภาพเป้าตุงของตัวเองถึงกับตกใจ พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ตั้งใจโชว์นะจ๊ะ ต่อไปจะไม่ให้ตุงขนาดนี้ … ว๊ายๆๆ แบบนี้แปลว่าจะตุงให้เจ๊ฟินตลอด ๆ ใช่ป่ะ (อิอิ ล้อเล่นนะ)

    “ภาพเป้าตุง อาจจะเป็นที่กางเกงครับ โอ้ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างงั้น เขาวงเป็นรูปหัวใจไว้เลย โอ๊ะตายแล้วพี่ ผมจะพยายามไม่ตุงครับ จะเซฟไหม เป็นเซอร์ไพร้ส์ในคอนเสิร์ต….ไม่เกี่ยวครับ(หัวเราะ) ต่อไปมันจะไม่ตุงขนาดนี้ครับ (ดูรูปเป้าตุงของตัวเอง)โอ้โหพี่ โอ้โห กางเกงนี่คือบางทีการเข้ากางเองอาจจะมีการเย็บที่ผิดพลาดก็ได้ เห็นแล้วขำๆ ครับพี่ ผมต้องกลับไปคุยกับคุณแม่เลย เพราะแม่หวงผมมากเลยเรื่องแบบนี้ไม่ได้เลย(ยิ้ม)

   “ก็ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้ตั้งใจครับพี่ ผมก็ไม่เคยเห็น ผมตกใจมากพี่เอาจริงๆ แล้วเนี่ย ทำไมเขาวงเป็นหัวใจเนอะ อ๋อถ้าวงแดงเหมือนจะไม่ดี ผมไม่รู้ครับพี่ผมก็โชว์ไปตามที่ผมต้องโชว์ครับ ต่อจากนี้ผมจะใส่กางเกงเลครับ ผมจะใส่อะไรที่มันหลวมๆ ครับช่วงนี้

    ใครอยากฟิน เผื่อฟลุ๊คเห็นหนุ่ม มาริโอ้ เป้าตุง ๆ ในคอนเสิร์ต  Give Me 5 Concent Rate A ก็ต้องรีบไปหาจับจองบัตรกันได้แล้วเพราะตอนนี้เหลือน้อยแล้วนะจ๊ะ

"มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง"
มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง
"มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง"
มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง
Loading...