มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมหุ่นขี้ผึ้ง ภายใต้ Live the Famous World

223
มาดามทุสโซ

มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมหุ่นขี้ผึ้ง

ภายใต้ Live the Famous World

ในโอกาสการฉลองเปิดศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรีโฉมใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ได้สรรค์สร้างแนวคิด “Live the Famous World” ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกราวกับว่า ตนเองก็เป็นคนสำคัญระดับโลก ด้วยการใช้เทคนิคต่างๆ ในการจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้ง สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ของการชมและการถ่ายภาพให้มีสีสัน และสนุกสนานมากกว่าเดิม

นายนพดล ประพิมพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพฯ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้มาดามทุสโซพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนภายใต้แนวคิด Live the Famous World โดยสร้างบรรยากาศที่สมจริงให้ผู้มาเยือนรู้สึกว่ากำลังอยู่ในโลกของเหล่าคนดัง และมีความกลมกลืนราวกับว่าตนเองก็เป็นคนดังเช่นกัน ประกอบกับในโอกาสที่สยามดิสคัฟเวอรีเปิดตัวโฉมใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่และเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จึงได้เพิ่มประสบการณ์ใหม่เพื่อให้สอดรับกับคอนเซ็ปต์ดังกล่าว ด้วยการเพิ่มประสบการณ์ในโลกของ  คนดังให้มีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้น”

“เราเริ่มมอบประสบการณ์ใหม่นี้ให้กับแฟนเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งเป็นหุ่นตัวแรกที่เลือกมา โดยรวมลูกเล่นหลายอย่างไว้ด้วยกัน ทั้งภาพเคลื่อนไหวบริเวณรอบหุ่นขี้ผึ้ง แสงสีและเสียงเพลงที่เร้าใจ เพื่อนำทุกคนกลับไปสัมผัสบรรยากาศเวทีคอนเสิร์ตของราชาเพลงป๊อปยอดนิยมของคนทั่วโลก ซึ่งผมเชื่อว่าทุกท่านจะสนุกสนานกับประสบการณ์ใหม่ในการชมหุ่นขี้ผึ้งที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และเตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ๆเหล่านี้ได้ในห้องMusic Room ภายในปลายปีนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิด Live the Famous World ของมาดามทุสโซ ครับ”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกของคนดังในบรรยากาศของ Live the Famous World ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 590 บาท และสำหรับเด็ก (อายุ 3-11 ปี) ราคา 490 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 658 0060

ไมเคิล แจ็คสัน มาดามทุสโซไมเคิล แจ็คสัน มาดามทุสโซไมเคิล แจ็คสัน มาดามทุสโซ

Loading...