“มด” แหก “หม่ำ” ซุกเมียน้อยอุ้มท้องแก่ โผล่!! กลางงานแถลงที่เชียงราย

470
ขุนบันลือ

“มด” แหก “หม่ำ” ซุกเมียน้อยอุ้มท้องแก่ โผล่!! กลางงานแถลงที่เชียงราย

ไม่ตลกแล้วจ้า!! เมื่อ หม่ำ – เพชรทาย วงษ์คำเหลา และ เอ็ม พิคเจอร์ส เชิญสื่อมวลชนจากกรุงเทพ บินตรงสู่ที่เกิดเหตุจังหวัดเชียงราย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเล้ย ถึงเรื่องเมียน้อยที่แอบซุกเอาไว้ งานนี้จุงมือสาวอุ้มท้องแก่มาแถลงกันบนเวที ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย แต่ไม่ทันไรเมียตัวจริงอย่าง “มด วงษ์คำเหลา” ก็กระโดดขึ้นเวทีมาฉะซะวงแตก จนอึ้งไปตามๆกัน ว่าเรื่องที่เค้าแซวกัน คือเรื่องจริงใช่มั้ย แต่ก่อนที่ตลกคนดังจะหัวแตก ก็ได้พิธีกรหนุ่มหล่ออย่าง จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ขึ้นมาช่วยเคลียร์ ว่าแท้จริงแล้ว คืองานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ขุนบันลือ” ที่พี่หม่ำกำกับและเล่นเองโดย เอ็ม พิคเจอร์ส และบั้งไฟฟิล์ม เรื่องล่าสุดต่างหาก

ขุนบันลือ

จากนั้นได้เชิญนักแสดงนำ อาทิ มด-เอ็นดู  วงษ์คำเหลา,มิกซ์–เพทาย วงษ์คำเหลา,พิม-ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ,ต้น-ศักราช ศรีวังพล ,เจสิก้า สมปอง เอสพินเนอร์ ,สายสิน  วงษ์คำเหลา มาพูดคุยถึงเรื่องราว ของขุนบันลือ ขุนนางในกระทรวงมหาดไทยสมัย รศ.๑๒๓ ที่มีความชุลมุนเกิดขึ้นในเรือนมากมาย จนเกิดเป็นความฮาไปจนถึงเมืองเชียงราย และร่วมชมเทรลเลอร์ภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรก ส่งท้ายปีใหม่ให้ได้ขำจนน้ำตาเล็ดในโรงภาพยนตร์ 27 ธันวาคมนี้

ขุนบันลือ

ก่อนที่ผู้บริหารคุณพรชัย  ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป, คุณอาทิตย์ ศรีภูมิ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์,  คุณวิศิษฎ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย  และพันธมิตรจากหลายส่วนของภาพยนตร์ผู้บริหาร รวมถึงนักแสดงนำขึ้นถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน

ติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ได้ที่ https://www.facebook.com/LordBunLueTheMovie/

ขุนบันลือ

#ขุนบันลือ #LordBunLueTheMovieหลาบแล้วเมียน้อยไม่หรอยแน่ๆ  เมียหลวงของแท้รักลูกรักผัวแน่แน่ว

‘หม่ำ จ๊กมก’ เปิดโปรเจค(ไม่) ลับ..ที่เชียงราย รับรองมีแต่ฮาคักๆ ไม่มีซุก ไม่หมกเมีย เอ้ย เม็ด!

๒๗ ธันวาคม #ภารกิจเสี่ยงตาย #เชียงรายมิชชั่น #หม่ำจ๊กมก  #mpic ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขุนบันลือ

ขุนบันลือ

ขุนบันลือ

Loading...