“พีพี พัชญา” จัดเต็มครบเครื่อง รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา อ้อนแฟนส่งท้าย โรแมนติกดราม่า “สะใภ้นางรำ”

108
พีพี พัชญา จัดเต็มครบเครื่อง รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา อ้อนแฟนส่งท้าย โรแมนติกดราม่า สะใภ้นางรำ

“พีพี พัชญา” จัดเต็มครบเครื่อง รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา
อ้อนแฟนส่งท้าย โรแมนติกดราม่า “สะใภ้นางรำ”

เรื่องราวของ ไพรำ สาวผู้มีอาชีพสุจริตเป็นนางรำละครแก้บน ได้พบรักและตกเป็นภรรยาของคุณชายไปรเวศน์ (แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) โดยที่ครอบครัวของฝ่ายชาย กีดกันและไม่ยอมรับ เพราะความแตกต่างกันของยศถาบรรดาศักดิ์ กลายเป็นความดราม่าท่ามกลางความรักใน  สะใภ้นางรำ จนแฟน ๆ ต่างบอกว่า พีพี พัชญา เพียรเสมอ เป็นนางเอกสายดราม่าไปเรียบร้อย แถมเรตติ้งดีวันดีคืน ซึ่งเจ้าตัวอมยิ้มฝากขอบคุณแฟน ๆ และยังฝากไปร่วมติดตามชมและลุ้นกันต่อว่า ไพรำ จะสมหวังในรักและมีครอบครัวที่สมบูรณ์หรือไม่ ทางช่อง 7HD กด35

สะใภ้นางรำ

พีพี-พัชญา” เผยว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนูได้ทำงานที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลงประกอบละคร และบทบาทงานแสดงต่าง ๆ ซึ่งแฟน ๆ ต่างบอกว่าเป็นนางเอกสายดราม่าไปเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ชื่นชมและมอบฉายานี้ให้ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของหนูเลยค่ะ เรื่องสะใภ้นางรำ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถ เพราะมันห่างไกลตัวหนูมาก ๆ ทั้งรำไทย ร้องไห้ และยังได้รับโอกาสเชือดเฉือนกับนักแสดงระดับครูหลายคน ซึ่งในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็นคนท้องด้วย ตื่นเต้นและกดดันเรื่องการตีความของบทละครเรื่องนี้มาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ฝากมาลุ้นตอนจบกันว่าหม่อมแม่ (ดวงใจ หทัยกาญจน์) จะยอมรับเปิดใจให้ไพรำ เข้ามาเป็นลูกสะใภ้อย่างเต็มใจ ได้หรือไม่ อยากให้ผู้ชมทุกท่านได้ติดตามกันค่ะ”  

สะใภ้นางรำ

ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ โค้งสุดท้ายได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. และติดตามชมตอนจบในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

สะใภ้นางรำ

สะใภ้นางรำ

Loading...