พิสูจน์ความหล่อ “ธีโอ เจมส์” พระเอกหนุ่มจาก “Backstabbing for Beginners” ในลุคชุดสูทมาดเท่ !

435
พิสูจน์ความหล่อ ธีโอ เจมส์ พระเอกหนุ่มจาก Backstabbing for Beginners ในลุคชุดสูทมาดเท่ !

พิสูจน์ความหล่อ “ธีโอ เจมส์” พระเอกหนุ่มจาก “Backstabbing for Beginners” ในลุคชุดสูทมาดเท่ คอนเฟิร์มงานดีจริง!

หากจะพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง The Divergent Series คงจะไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงหนุ่มหล่อชาวอังกฤษ “ธีโอ เจมส์” ผู้ที่เคยรับบท “โฟร์” สร้างชื่อเสียงดังทั่วโลกมาแล้ว ซึ่งเขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ทริลเลอร์-การเมืองเข้มข้นที่ไม่ควรพลาด Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” ที่มีเค้าโครงมาจากหนังสือเรื่อง Backstabbing for beginners” อันเป็นหนังสือ Top-listed on the Wall Street Journal’s “Best Books of the Year” จากปลายปากกาของ ไมเคิล ซูซาน อดีตพนักงาน United Nations (UN) หรือองค์การสหประชาชาติ

ธีโอ เจมส์

โดยครั้งนี้หนุ่ม “ธีโอ เจมส์” จะต้องมารับบทเป็น ไมเคิล หนุ่มวัย 24 ปี ผู้เพิ่งได้งานตามที่ฝัน เป็นผู้ประสานงานโปรเจกต์โครงการน้ำมันแลกอาหาร (Oil for Food) ของสหประชาชาติ เพื่อมีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือประชาชนอิรักหลังสงครามให้เอาตัวรอดจากผลกระทบจากการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด นานวันเข้าก็ยิ่งทำให้เขารู้เบื้องหลังอันฟอนเฟะขององค์กรนี้ และทางเดียวที่เขาจะหลุดพ้น คือ เปิดโปงกลโกลเงินพันล้านเหรียญฯ แฉความจริงให้คนทั้งโลกรับรู้!

ธีโอ เจมส์

และหลังจากที่แฟนๆ คอหนังทริลเลอร์-การเมืองได้ชม Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” กันมาตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม  ทางเราก็ขอเสิร์ฟหมัดเด็ดเพิ่มเติมด้วยการรวมภาพ นักแสดงนำ “ธีโอ เจมส์” เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเขาคือนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในลุคชุดสูทแล้วโคตรเท่ และสาวๆ ก็ควรจองตั๋วเข้ามาเก็บรายละเอียดความหล่อของเขาแบบชัดๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกเลย! ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ธีโอ เจมส์

เปิดโปงกลโกงพันล้านเหรียญ อำนาจ เงินทอง และคอร์รัปชัน จากปากคำของเจ้าหน้าที่องค์กรระดับโลก Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ธีโอ เจมส์

ธีโอ เจมส์

ธีโอ เจมส์

ธีโอ เจมส์

ธีโอ เจมส์

ธีโอ เจมส์

ธีโอ เจมส์

Loading...