“พิงค์พลอย” ไม่กดดัน รับบทนำ “ขิงก็รา ข่าก็แรง” เวอร์ชั่น 2019

465
พิงค์พลอย ไม่กดดัน รับบทนำ ขิงก็รา ข่าก็แรง เวอร์ชั่น 2019

“พิงค์พลอย” ไม่กดดัน รับบทนำ “ขิงก็รา ข่าก็แรง” เวอร์ชั่น 2019

กลายเป็น หนูณิช ในเวอร์ชั่น 2019 ที่มีแฟนๆ คอยตั้งทีมเชียร์กันไปเป็นที่เรียบร้อย กับบทนางเอกแบบเต็มตัวเรื่องแรกของสาว พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมร ในละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง ทางช่อง 7HD ที่เปิดศึก วางมวยกับ พระเอกหนุ่มปากแดงมาดกวน โก้-วศิน อัศวนฤนาท  ตั้งแต่ต้นเรื่อง เรียกได้ว่าเข้าฉากกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องปะทะกันแบบเมามัน ชวนให้แฟนๆ คอยลุ้น ว่าตีกันแบบนี้เมื่อไหร่จะเปลี่ยนจาก คู่กัด กลายเป็น คู่ใจ กันสักที

พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมร

พิงค์พลอย เผยว่า “เรื่อง ขิงก็รา ข่าก็แรง เป็นละครที่เคยสร้างมาแล้ว 2 เวอร์ชั่น ถามว่ากดดันมั้ย ก็ไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่นะคะ เข้าใจว่าจะต้องมีการเปรียบเทียบ แต่เราก็แสดงบทบาทของเราอย่างเต็มที่ที่สุด ซึ่งก็จะเป็นสไตล์ของหนูณิชยุคดิจิทัล เวอร์ชั่น 2019 ก็อาจจะมีแตกต่างจากยุคเดิมบ้าง ทะมัดทะแมง กระฉับกระเฉงขึ้น ให้เข้ากับยุคสมัย หนูคิดว่าทุกคำติคำชมก็เพื่อให้เรานำไปพัฒนาตัวเองในเรื่องต่อๆ ไป แต่บทที่ได้รับครั้งนี้บอกเลยว่าสนุกมากเพราะได้ใส่อารมณ์แบบเต็มที่ เพราะหนูณิชจะเป็นนักข่าวที่รวดเร็วกระฉับกระเฉง ต้องไปหาตัวอย่างนักข่าวที่ดูคาแรกเตอร์รวดเร็วทะมัดทะแมงเป็นณิชในแบบ 4.0 มีรถมอเตอร์ไซค์คู่กาย เป็นสาวที่ใครดีมา ดีกลับ ร้ายมาก็ร้ายกลับ แต่ด้วยตัวบทจะไม่ได้คล้ายตัวจริงเท่าไหร่ ก็จะเล่นยากนิดนึง เพราะเป็นบทที่ไกลตัว ตัวจริงจะเรียบร้อยในระดับหนึ่ง คือเอาจริงๆ หนูไม่เคยโมโหใคร เท่าณิชเลยนะคะ และจะไม่ใช่คนทะมัดทะแมงขนาดณิช เป็นคนซอฟมากๆ จะยิ้มเก่ง คือถ้าใครโดนหนูเหวี่ยงใส่นี่คือจะแบบสุดๆ แล้วค่ะ

พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมร

เรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ต่องสาวิตรี นางเอกในเวอร์ชั่นแรกด้วย ได้ความกรุณาจากพี่ต่องมาก จะคอยสอนในทุกเรื่อง
มีคำแนะนำให้เราตลอดเลยค่ะ ไม่เฉพาะพี่ต่องนะคะ นักแสดงรุ่นใหญ่ทุกท่านน่ารักทุกคนเลย ค่ะ อยากให้ติดตามความสนุกไปเรื่อยๆ แล้วอย่าลืมป้ายไฟคอยเชียร์หนูณิชกันด้วยนะคะ”

ติดตามชม ขิงก็รา ข่าก็แรง ได้ทุกเย็น วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เวลา 18.30 น. และรีรันอีกครั้งหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35

พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมร

พิงค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมร

ขิงก็รา ข่าก็แรง

ขิงก็รา ข่าก็แรง

ขิงก็รา ข่าก็แรง

Loading...