“พั้นช์ วรกาญจน์” หายเหนื่อย ส่ง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านวิว

77
พั้นช์ วรกาญจน์ หายเหนื่อย ส่ง เก็บซ่อน ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านวิว

“พั้นช์ วรกาญจน์” หายเหนื่อย ส่ง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านวิว

ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงจนทำให้เพลงประสบความสำเร็จและมียอดวิวพุ่งถึง 13 ล้านวิว ไปเป็นทีเรียบร้อย สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “เก็บซ่อน” จากเสียงร้องสาว “พั้นช์ วรกาญจน์” ตั้งแต่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงเต็มออกไป ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 62 ยอดเข้าไปชมก็วิ่งอย่างรวดเร็วสูงถึง 13 ล้านวิว และที่ท่าที่จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่นานเข้าสู่ 15 ล้านวิวอย่างอย่างแน่นอน แถมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่แห่มาคอมเม้นท์ชื่นชมชื่นชอบกันอย่างถล่มทลาย

ซึ่ง “พั้นช์ วรกาญจน์” เผยว่า “ลุ้นมากกับเพลงนี้ด้วยความตั้งใจ ในสายงานเพลงที่เป็นงานที่รัก ก่อนทำงานเพลงใหม่จะหาไอเดีย หาแนวทางใหม่ๆ และพอปล่อยมิวสิควิดีโอ “เก็บซ่อน” ออกไป ฟีคแบคดี ปล่อยไม่ถึงชั่วโมงยอดคนดูมาเป็นล้านวิว หายเหนื่อยเลยค่ะหลังจากลุ้นมานาน ทุกอย่างมาจากความตั้งใจความทุ่มเท ทั้งของ พั้นช์ และ ทีมงานทุกคน ขอฝากผลงานเพลงนี้ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ใครยังไม่ได้ชมฝากไปติดตามชมกันได้ในช่องยูทูปแชนแนล KhaosanEntertainment “พั้นช์ วรกาญจน์” กล่าว

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของสาว “พั้นช์ วรกาญจน์” อัพเดตก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/

Loading...