“พอร์ช-พระพาย” พักดราม่าจาก “สวยซ่อนคม” พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

155
พอร์ช-พระพาย พักดราม่าจาก สวยซ่อนคม พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

“พอร์ช-พระพาย” พักดราม่าจาก “สวยซ่อนคม”
พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

ความเข้มข้นของปมแค้น และปริศนาที่ถูกซ่อนไว้ใน สวยซ่อนคม” ทาง ช่อง 7HD จะถูกเปิดเผยหรือไม่ แต่วันนี้  พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จากบท สุ้ยไถ่ และ ส่งไห้ และนางเอกสายดราม่า พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ในบท ซุนหลิง ขอพักเบรกเสิร์ฟละครดราม่ามาจัดเต็มเติมรอยยิ้ม พร้อมพาชิมของอร่อยสตรีทฟู้ดชื่อกระฉ่อนโลก ย่านเยาวราช ให้แฟน ๆ ได้ตามรอยพิสูจน์อิ่มอร่อยได้ด้วยงบประมาณจำกัด ผ่านรายการออนไลน์ #MISSION7 1 วัน พัน with “พอร์ช-พระพาย ทาง Fanpage: Ch7HD และดูย้อนหลังได้ทาง Youtube : Ch7HD

พอร์ช-พระพาย
พอร์ช-พระพาย

 ทันทีที่ถึงถิ่นอร่อยเยาวราชถนนชื่อดังทั้งเรื่องธุรกิจและอาหารทั้ง พอร์ช-พระพาย เตรียมพร้อมตะลุยชิมทันทีที่ได้รับโจทย์และกติกาด้วยงบประมาณที่จำกัด โดยไม่มีใครห้ามใครหรือได้เปรียบเสียเปรียบใคร ชนิดที่จัดเต็มทั้งอาหารคาว อาหารหวานครบถ้วน โดยทั้งคู่ต่างถือว่าเป็นนักชิมตัวยง แนะนำร้านเด็ดให้ชิมไม่น้อย ประเดิมด้วยเมนูสุดแซ่บ ซึ่ง พอร์ช บอกว่า แค่รองท้องเบาๆ” ที่ร้านอาหารทะเลสุดฮิต T&K ซีฟู้ด จากนั้นพา พระพาย เดินข้ามฝั่งไปพิสูจน์ไส้ทะลักของ ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช ยังไม่ทันที่ พระพาย หายฟินกับขนมปังปิ้งไส้ทะลัก ก็ไปจัดหนักกันต่อไปที่หน้าโรงหนังเก่าชิม ก๋วยจั๊บนายอ้วน” เจ้าของรสชาติเผ็ดร้อนของพริกไทยที่เป็นเอกลักษณ์ และ พอร์ช ย้ำว่ามาทั้งทีต้องไม่พลาดแวะไปที่ร้านโปรดคือ ข้าวแกงกะหรี่นายโย่ง พร้อมจูงมือนางเอกสาว พระพาย ปรี่ตรงไปยังพิกัดร้านทันที เติมของคาวจัดหนักไม่น้อย นางเอกสาวขอเติมของหวาน เซียนร้านอร่อยย่านเยาวราชอย่าง พอร์ช ไม่รอช้ารีบพาไปดับร้อนด้วยแปะก๊วยนมสด ที่ ร้านสวีทไทม์” ของหวานเจ้าดัง ก่อนตบท้ายส่งทุกคนกลับบ้านยามค่ำด้วย ปาท่องโก๋เสวย” ดีกรีประดับดาวมิชลิน

พอร์ช-พระพาย

พอร์ช” เล่าว่า วันนี้สนุกและอิ่มมากครับ เป็นแหล่งโปรดของผมคนชอบชิมอีกแห่งหนึ่ง น่าเสียดายมีอีกหลายร้านที่ยังไม่ได้ชิมเพราะต้องคุมตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มและดูแลสุขภาพ แต่ผมยืนยันว่าของอร่อยของดีราคาย่อมเยาว์ยังมีอยู่ครับ

 พระพาย เผย วันนี้ในนามของ ซุนหลิง ขอบอกว่าอิ่มมากค่ะ พี่สุ้ยไถ่ เอ๊ย พี่พอร์ช พาตะลุยชิมและยังชี้เป้าแนะนำร้านอีกหลายร้านไว้ให้พายมาเก็บตก ครั้งต่อไปทั้งร้านบะหมี่ ร้านปลาหมึก ร้านก๋วยเตี๋ยว สารพัดทีเดียว พายขอแนะนำเลยนะคะ หากใครคิดไม่ออกว่าจะไปชิมอาหารให้ครบถ้วนที่ไหนมาย่านนี้ครบจบทั้งคาวและหวานค่ะ ส่วนแฟน ๆ  อย่าพลาดไปรอลุ้นนะคะว่า ซุนหลิง จะช่วยอาปา สำเร็จหรือไม่ใน สวยซ่อนคม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง  ช่อง 7HD กด 35 กันนะคะ

พอร์ช-พระพาย

สามารถติดตามชมคลิปได้แล้วทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD ทางลิงค์ https://www.facebook.com/175246082972/posts/10157507091947973?sfns=mo หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! และแฟนแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน#BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

พอร์ช-พระพาย พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

พอร์ช-พระพาย พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

พอร์ช-พระพาย พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

พอร์ช-พระพาย พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

พอร์ช-พระพาย พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

พอร์ช-พระพาย พาตะลุยเยาวราช ชิมสตรีทฟู้ด

Loading...