พวกแกทุกคนต้องตาย! ตัวอย่างแรก “0.0 MHz ผีอยู่ในผม”

192
พวกแกทุกคนต้องตาย ตัวอย่างแรก 0.0 MHz ผีอยู่ในผม

พวกแกทุกคนต้องตาย! ตัวอย่างแรก “0.0 MHz ผีอยู่ในผม”
จากเว็บตูนชื่อดัง สู่หนังสยองขวัญเกาหลีน่ากลัวสุดของปี
26 ก.ย.นี้ หมุนคลื่นความถี่ เรียกวิญญาณพร้อมกัน!

พวกแกทุกคนต้องตาย!  โหด สยอง หลอนที่สุด เมื่อแก๊งวัยรุ่นเปิดประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี อยากทดสอบว่าผีมีจริงหรือไม่? จึงรวมตัวบุกบ้านร้างที่ขึ้นชื่อว่ามีวิญญาณเฮี้ยนยังไม่ไปผุดไปเกิด

หลายคนอาจจะเคยได้ยินเสียงร่ำลือของเรื่องเล่า “0.0 MHz” มาแล้วในเวอร์ชั่นเว็บตูนเกาหลี เพราะได้รับความนิยมกวาดยอดผู้อ่านไปสูงกว่า 120 ล้านวิว แน่นอนว่าความแรงของมันจึงถูกนำมาปลุกความสยองแบบเต็มพลังในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ทำให้ถูกยกเป็น ภาพยนตร์สยองขวัญเกาหลีน่ากลัวที่สุดแห่งปี 2019 เลยทีเดียว

0.0 MHz ผีอยู่ในผม

และหลังจากที่ได้ปล่อยใบปิดภาพยนตร์เรื่อง “0.0 MHz” พร้อมชื่อไทย “ผีอยู่ในผม” กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดจึงขอเสิร์ฟความหลอนให้ประชิดติดหนังหัวเข้าไปอีกขั้น ด้วยตัวอย่างซับไทย แง้มความสยองแต่ทำเอาหลอนฝังหัว! นำทีมแสดงโดย “จอง อึนจี” วง Apink , “อี ซองยอล” วง Infinite , “ชเว ยุนยอง” (Designated Survivor: 60 Days) , “ชิน จูฮวาน” (Cheese in the Trap, The Producers) , “จอง วอนชาง” (The Battleship Island , Her Private Life) และ “นัม จองฮี” (A Werewolf Boy)

เมื่อเรียกมันมา จุดจบเดียวคือความตาย! คอหนังสายสยองเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสัมผัส ความกลัวขั้นสุด ประชิดติดหนังหัว ใน “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” คลื่นความถี่เปิดประตูเรียกผี 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

0.0 MHz ผีอยู่ในผม

Loading...