“แยม-ริว” เปิดฉากระทึก แบบฟินๆ ผายปอด…จนตัวเปื่อย

207
“แยม-ริว” เปิดฉากระทึก แบบฟินๆ ผายปอด...จนตัวเปื่อย

ประเดิมลงจอวันแรก ของละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่อง 3 ทั้งที ผู้จัด-ผู้กำกับ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” แห่งค่าย ไฮ พิกเซล ก็จัดฉากระทึก แบบฟินๆ ของ พระนาง “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” และ “แยม-มทิรา ตันติประสุต” ให้แฟนละครได้วี้ดวิ้วกันเลย บอกเลยว่า ฉากนี้ชุ่มฉ่ำไปทั้งตัว และหัวใจ แต่กว่าจะผ่านไปได้ ทั้งแยมและริว สำลักน้ำไปหลายอิ่ม

พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

ที่มาของฉากนี้ คือ ดนัย (ชาคริต) แฟนเก่า ให้เลขาเอาของมาคืน อร (แยม) ทำให้ อรเสียใจ และอยากเรียกร้องความสนใจจากดนัย จึงมากระโดดน้ำ จะได้ไม่สบาย เข้าโรงพยาบาล แต่ ตั้ม (ริว) ที่นั่งอยู่ข้างสระพอดี คิดว่าอรจะฆ่าตัวตาย จึงกระโดดลงไปช่วย

พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

ฉากนี้ ถ่ายที่สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เนื่องจากต้องมีฉากจมน้ำของแยม และริวต้องโชว์สกิลการทำ CPR และผายปอด ดังนั้น จึงมีผู้เชี่ยวชาญคอยควบคุมใกล้ชิด เพื่อให้ได้ท่าทางการช่วยชีวิตที่ถูกต้อง ทำเอาหนุ่มริวแอบเครียด เพราะนอกจากต้องจำบท จุดมาร์คแล้ว ท่าทางการช่วยชีวิตก็ต้องแม่น ด้านแยมก็ไม่น้อยหน้า ต้องแบกพุงป่องๆ และสะโพกหนาๆ ที่ใส่เสตย์ไว้ ให้สมกับเป็นสาวสูงวัยที่มีหน้าท้องและบั้นท้าย บรีฟกันเสร็จ ถ่ายจริง แยมวิ่งกระโดดลงสระ หายวั๊บไปในตูมเดียว ริวได้ยินเหล่าลุงๆ ป้าๆ โวยวาย และเห็นคนจมน้ำ ก็กระโดดพุ่งหลาวลงน้ำ ทันทีที่ถึงตัวแยม ริวก็กอดอ้อมจากด้านหลัง แต่จังหวะนี้ ไม่รู้ว่าริวหมดแรง หรือแยมตัวหนัก เพราะแยมผลุบโผล่สำลักน้ำไปหลายอึก พอพาแยมขึ้นมาได้ ริวก็ทำ CPR ด้วยการปั๊มหน้าอก ก่อนจะช่วยผายปอด เรียกว่า เป่าปาก ผายปอดกันหลายสิบรอบ เพราะไม่ได้มุมบ้าง ไม่ได้องศาบ้าง กว่าจะได้ภาพสวยสมใจ ทำเอาเปื่อยกันไปทั้งตัว เพราะต้องคอยเอาน้ำมาราดให้ตัวเปียกตลอดเวลา สิ้นเสียงคัท สาวแยมไม่รอช้า  ฟ้องผู้กำกับอย่างไว ว่าเหมือนโดนริวจับกดน้ำ ริวได้แต่อ้อน ขอโทษ ผมผิดไปแล้วซิส ผมก็อิ่มไปหลายอึกเหมือนกัน ติดตามชมฉากฟินๆ นี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน

พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
Loading...