พร้อมรับงานแล้ว! “หญิงลี ศรีจุมพล” คืนเวที…หลังจากที่หายป่วย!

365
พร้อมรับงานแล้ว!

พร้อมรับงานแล้ว! “หญิงลี” คืนเวที…หลังจากที่หายป่วย! โชว์พลังเสียงพร้อมออกสเต็ปแดนซ์ใน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”

หลังจากที่ป่วยเป็น ไทรอยด์ ความดันสูง และกล้ามเนื้ออ่อนแรงจนต้องพักรักษาตัวอยู่นาน สำหรับศิลปินลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ล่าสุดเจ้าตัวอาการดีขึ้น และพร้อมกลับมาจับไมค์ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันอีกครั้ง โดยการมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ แถมคว้าเพลง “30 จีบได้” มาหา สุดยอดเงาเสียงเพลงยอดฮิตใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” งานนี้เจ้าตัวขนแดนเซอร์ สุดเซ็กซี่มาโชว์ความอลังการ ออกสเต็ปแดนซ์แทบไม่หลงเหลืออาการป่วยให้เห็นเลยทีเดียว

หญิงลี ศรีจุมพล
หญิงลี ศรีจุมพล

โดย “หญิงลี” เปิดใจให้ฟังว่า “ที่ป่วยมาก็อาการดีขึ้นแล้วค่ะ เป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง คือจริง ๆ กล้ามเนื้อขาอ่อนแรง เลยทำให้เราเดินไม่ค่อยได้แต่ทานได้เลยทานใหญ่เลย จนส่งผลกระทบที่ใบหน้า จนต้องไปผ่าตัดอยู่หลายครั้ง แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ขาแข็งแรงแล้ว ที่อ่อนแรงไปก็แข็งแรงขึ้น ตอนนี้ร่างกายหญิงดีขึ้นมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เลยอยากมาบอกทุกคนว่าหญิงพร้อมที่จะรับงานแล้วนะคะ และก็ขอขอบคุณทุก ๆ แรงใจที่ให้กำลังใจหญิงมา เป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสู้และกลับขึ้นมายืน มาร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง

หญิงลี ศรีจุมพล
หญิงลี ศรีจุมพล

สำหรับวันนี้หญิงดีใจมาก ที่ได้มาเยือนรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงอีกครั้ง เป็นรายการที่มีแฟน ๆ ติดตามชมทั่วประเทศ และหญิงมาพร้อมเพลง “30จีบได้” เป็นเพลงที่แต่งเนื้อใหม่ ก็เพลงนี้เป็นตัวแทนของสาว ๆ ที่สวยใส แต่ยังไม่มีแฟน แบบถึง 30 ก็ยังจีบได้นะ อะไรแบบนี้ วันนี้ก็มาเป็นศิลปินต้นฉบับ หาคนเสียงเหมือนหญิงลี คือเหมือนแทบทุกคนเลย แถมสวยด้วย (ยิ้ม) มาเยือนรายการครั้งนี้ ก็มีการปรับกติกาใหม่ หญิงสามารถให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันทุกคนเลย ใครชนะ 3 คนรวดก็เป็นดับเบิ้ลแชมป์ไป แต่งานนี้ใครจะเสียงเหมือน จนเป็นผู้ชนะ และได้มาร้องเพลงกับหญิง ก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ วันอังคารที่ 26 กันยายนนี้ หลังละครจบ ทางช่อง 7 สีค่ะ”

กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง
Loading...