ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ เสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปี

328
ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ เสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปี

ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ เสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปี

อีกหนึ่งข่าวร้ายของวงการบันเทิงไทยที่ได้สูญเสียนักแสดงอาวุโสมากความสามารถ ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบในวัย 78 ปี ซึ่งทางดาราหนุ่มได้โพสต์แจ้งข่าวข่าวการสูญเสียครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“ขออนุญาตแจ้งผู้มีพระคุณทุกท่านให้ทราบครับว่า “ป๋าชุมพร (เดียร์ ) เทพพิทักษ์ ” ถึงแก่กรรมแล้วครับผม ….พิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กค.เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ณ.ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ ขอบพระคุณครับผม #❤️#รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา”

🙏ขออนุญาตแจ้งผู้มีพระคุณทุกท่านให้ทราบครับว่า “ป๋าชุมพร (เดียร์ ) เทพพิทักษ์ ” ถึงแก่กรรมแล้วครับผม ….พิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กค.เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ณ.ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ ขอบพระคุณครับผม #❤️#รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์

ทีมข่าวโซนดาราต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ด้วยครับ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : sornram_theappitak

Loading...