ป๊อก Mindset & นต Getsunova เบื้องหลัง MV เพลง”อีกครั้ง”

357
ป๊อก Mindset & นต Getsunova เบื้องหลัง MV เพลง อีกครั้ง

อีกครั้งได้มั้ยให้ฉันทำตัวใหม่’ อีกครั้งได้มั้ยให้ฉันได้แก้ไข
อีกครั้งได้มั้ยไม่ว่าจะเป็นยังไง’ จะไม่ทำเธอเสียใจ… “อีกครั้ง” ได้มั้ยฉันขอแค่โอกาส
คำอ้อนวอนจากใจของชายที่ชื่อ ป๊อก มายเซ็ท และ นต เก็ตซึโนว่า

หลังจากที่เพลง Wip Wup(วิบ วับ) กระแสแรงต่อเนื่องยอดวิวทยานขึ้นสู่ 100ล้านวิว ในเวลาสองเดือน ส่งผลให้เพลงวิบวับกลายเป็นเพลงสามัญประจำบ้านของทุกครอบครัว  และ ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ไม่รอช้าส่งเพลงอกหักเพลงแรกในชีวิต

 ป๊อก Mindset & นต Getsunova เบื้องหลัง MV เพลง"อีกครั้ง"

ซึ่งครั้งนี้ได้ร่วมงานกับน้อง ชายที่เก่งมากๆอีกคนหนึ่งอย่าง นต Getsunova (ปณต คุณประเสริฐ)  บอกได้เลยถึงความไม่ธรรมดาที่จะเกิดขึ้นในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง…อีกครั้ง(Agian) และยังได้ DeeJayB(ดีเจบี) มาช่วยเป็น Co-Producer โดยเพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความเป็น Mindset ผสมผสานกับ Getsunova ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเพลงอกหักที่บาดลึกลงกลางใจแน่ๆ  เพลง “อีกครั้ง” นับเป็นเพลงสไตล์ใหม่ที่โดดเด่นและกำลังมาแรง นิยมเรียกกันว่าสไตล์ HIP-POP เป็นการผสมผสานระหว่าง Thai–Pop-Rock ที่มี Trap-Rap และ Hip hop เข้ามาร่วมสร้างให้โครงดนตรีให้งดงามกินใจ  และบวกกับเนื้อร้องที่บดขยี้ความเจ็บปวดทรมาน ขอเพียงแค่โอกาสสักครั้งถ้าเธอยอมกลับมา คำอ้อนวอนจากชายคนหนึ่งที่หวังสักครั้งถ้ามันจะเกิดขึ้นจริงซึ่ง ป๊อก Mindset ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า…

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ 

“…อีกครั้งนับเป็นเพลงอกหักเพลงแรกในชีวิตของผมเลยครับ ผมดีใจที่เพลงนี้ได้ทำงานร่วมกันกับนตน้องชายที่ผมรัก ซึ่งนตได้ช่วยร่วมเขียนเพลงนี้โดยเนื้อหามันกินใจผมมากๆนะ รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดและเสียใจ  เพลงอีกครั้งเพลงนี้ผมตั้งใจดีไซน์การร้องให้แตกต่างจากทุกเพลงที่เคยทำ ใช้วิธีการร้องแบบบายฮาร์ทใส่อารมณ์ลึกลงไปร่วมในเนื้อเพลง แล้วใช้ฟีลลิ่งนำ โดยเสียงที่ได้จะผสมความเจ็บปวดและเสียใจผ่านทุกตัวโน้ตที่ได้ยิน  และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ มาเป็นนักแสดงนำหลักและยังได้ พลอย-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม มาเป็นนางเอกอีกด้วย  เรียกได้ว่าเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่มีเนื้อหา เศร้า ดราม่า และนักแสดงทั้งสองคนก็แสดงออกมาได้อย่างเข้มข้น  ผมขอฝากเพลง “อีกครั้ง” ด้วยนะครับ…”

 ป๊อก Mindset & นต Getsunova เบื้องหลัง MV เพลง"อีกครั้ง"

 สามารถติดตามได้ที่ช่อง Youtube : Mindset Mob และสามารถฟังเพลงได้ในสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ 

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ 

 ป๊อก Mindset & นต Getsunova เบื้องหลัง MV เพลง"อีกครั้ง"

Loading...