ปุ๊ อัญชลี ซุ่มเรียนเต้น พร้อมปะทะ ควีนออฟแดนซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ บนเวที GREEN CONCERT

195
ปุ๊ อัญชลี ซุ่มเรียนเต้น พร้อมปะทะ ควีนออฟแดนซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ บนเวที GREEN CONCERT

ปุ๊ อัญชลี ซุ่มเรียนเต้น พร้อมปะทะ ควีนออฟแดนซ์ คริสติน่า อากีล่าร์
บนเวที GREEN CONCERT # 20 POOH PARN POD THE 3 MASTERS

ทำเอาคาดไม่ถึงไปตามๆ กัน เมื่อ GREEN CONCERT # 20 POOH PARN POD THE 3 MASTERS เปิดโผแขกรับเชิญของ 3 สุดยอดศิลปิน ปุ๊ ปาน ป๊อด เจ้าของเวทีกรีนคอนเสิร์ตล่าสุด ที่มีผลงานระดับมาสเตอร์และสร้างปรากฏการณ์ถล่มวงการเพลงไทย ทั้ง 3 ยุคมารวมตัวกันได้สำเร็จ

โดย ปุ๊ อัญชลี หนึ่งในศิลปินได้เผยถึงแขกรับเชิญว่า “การได้ขึ้นเวทีกรีนคอนเสิร์ตก็เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ แล้วนะ ศิลปินทุกคนจะรู้ดีว่าเวทีนี้คือเวทีคุณภาพขนาดไหนมาครั้งนี้ได้มารวมตัวกับ ปาน และ ป๊อด ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์เลยก็ว่าได้ เพราะยากมากที่เรา 3 คนที่เป็นศิลปินจาก 3 ยุค 3 แนวเพลงจะโคจรมารวมตัวกันได้  และยิ่งถ้าพูดถึงแขกรับเชิญของพวกเราด้วยแล้ว โอ้โห มีแต่ความฟินเกิดขึ้นแน่นอน อย่างของเราขอเชิญติ๊นา คริสตินา มาเป็นแขก เพราะส่วนตัวชื่นชอบเค้าและรู้สึกว่าจะเป็นภาพใหม่ที่ทุกคนไม่เคยเห็นจากอัญชลีแน่ๆ ว่าร็อคเกอร์แบบนี้เมื่อมาฟีดเจอริ่งกับควีนออฟแดนซ์จะเป็นยังไง นี่ขอสารภาพว่าตื่นเต้นมากจนว่าเราต้องสู้ให้สุด คิดจะไปเรียนเต้นเพิ่มเติมด้วย เพื่อจะมาสู้กับควีนออฟแดนซ์ซะหน่อย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคนดูจะได้ว้าวไปกับเรา ไม่แน่นะอาจจะมีการสลับร่างกันก็ได้ติ๊นามาแบบร็อคและอัญชลีมาแดนซ์ หลายๆ อย่างคิดไว้จะเป็นอะไรที่หลายคน คาดไม่ถึงและสนุกมากๆ แน่นอนค่ะ ใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบหาซื้อกันหน่อย ส่วนใครที่มีแล้วเตรียมไปเจอกันได้เลยค่ะ รับรองทุกโชว์ทุกเพลงที่จัดให้คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ”

Green Concert # 20 POOH PARN POD The 3 MASTERS เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ รอบเวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ (AED) มอบให้โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenwave.fm

Loading...