ปี 59 เอ-ไทม์ มีเดีย เสริมทัพดีเจ ปรับคอนเทนต์เข้มข้นมัดใจคนฟัง

489
เอ-ไทม์ มีเดีย เสริมทัพดีเจ

จัดใหญ่ จัดหนักเต็มที่ทุกปี สำหรับ บริษัท เอ – ไทม์ มีเดีย จำกัด ซึ่งประกอบด้วยคลื่นวิทยุ ชิล เอฟเอ็ม 89 , 94 อีเอฟเอ็ม , กรีนเวฟ 106.5 เอฟ เอ็ม ที่ปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ให้แซ่บขึ้นต้อนรับปี 2559 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

โดยมีตัวแทนดีเจกล่าวถึงภาพรวมแต่ละคลื่น ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวถึง ชิล เอฟเอ็ม 89 ว่า “คลื่นชิลเราปรับใหม่ใสกิ๊กเป็นสโลแกนใหม่ว่า “เพลงเพราะร้องตามได้ ไลฟ์สไตล์ กิน-เที่ยว-ช็อป” ยังคงเป็นรายการวิทยุรายการเดียวในเมืองไทยที่เป็นศูนย์รวมเรื่อง กิน เที่ยว ช็อป และไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เน้นเปิดเพลงเพราะฮิตติดหูที่คุณจะร้องตามได้ทุกเพลงมากขึ้น ส่วน ช่วง Chill Morning (ชิล มอร์นิ่ง) ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00-10.00 น.ซึ่งปกติมีผมและ พี่เป้ วิศวะ กิจตันขจร ประจำในช่วงนี้ แล้วยังได้ ดีเจปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ มาช่วยเสริมทัพเพิ่มสีสันให้เช้าๆสดชื่นขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังเพิ่ม ช่วง Review Chillstyle (รีวิว ชิลสไตล์) โดยมี Chill Reporter (ชิล รีพอร์เตอร์) นักข่าวไลฟ์สไตล์สุดแซ่บ รับหน้าที่บุกพิสูจน์แหล่ง กิน-เที่ยว-ช็อป ใหม่ๆ เก๋ๆ จากแฮชแทค #ChillStyle มาอัพเดตให้คุณ ได้รู้กันก่อนใคร ซึ่งจะฟังกันได้ท้ายชั่วโมงของทุกช่วงดีเจครับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหญ่ๆ Chill Music On The Beach , Chill Music On The Hill และ Thai Funfair Music Festival ก็มีให้ผู้ฟังรวมตัวกันไปสนุกตลอดทั้งปีครับ”

ด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ตัวแทนคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่งคลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้อีเอฟเอ็มก็ยังจัดเต็มไม่ให้น้อยหน้าคลื่นอื่นๆค่ะ ชูรายการ ทอล์คโชว์ทางวิทยุอันดับหนึ่งอย่าง แฉแต่เช้า ที่การันตีความแซ่บเหมือนเดิม เสริมทัพด้วยดีเจหน้าใหม่ที่พลังฝีปากจัดจ้านอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร นั่งแท่นประจำทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 10.00 น. ประกบกับทัพดีเจรุ่นพี่ที่หมุนเวียนมาลับฝีปากกันในแต่ละวันอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ (จ.-พ.) ดีเจมดดำ คชาภา (อ.-พ.) ดีเจอ๋อง และ  ดีเจดาด้า (พ.-พฤ.) และอีกหนึ่งช่วงใหม่แกะกล่อง พุธทอล์ค พุธโทร คุยกันได้ทุกรุ่น  คุยกันได้ทุกเรื่อง ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่ได้ดีเจเซเลบแสนเก๋ ดีเจลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ประกบกับ ต้นหอม และ ดีเจเผือก และก็ขาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษไม่เหมือนใครที่อัดแน่นตลอดทั้งปี อาทิ EFM Six Pack on the Beat , EFM on Tour และ EFM Check in ค่ะ”

ส่วน ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เผยว่าปีนี้พวกเรากรีนเวฟ ครบรอบ 25 ปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นความพิเศษ ความยิ่งใหญ่มีมาฝากกันแบบจัดเต็มทุกเดือนแน่นอนทั้งบิ๊กโปรเจค อย่าง“กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ” ที่จะชวนทุกคนร่วมสร้างสิ่งดีๆร่วมกันตลอดปี และกิจกรรมที่ทุ่มทุนแจกแหลก ชวนเที่ยวแบบกินดีอยู่ดี ก็ยังมีมาฝากกันแบบไม่อั้นเช่นเคยค่ะ และนอกจากนั้นแล้วปีนี้ยังเป็นปีเอ-ไทม์เดินหน้าพัฒนา แอพลิเคชั่น A-Time Online เอาใจคุณผู้ฟังของเราให้สะดวกกับการรับฟังทั้ง 3 คลื่นของเราทุกที่ ทุกเวลา แถมยังมีกิจกรรมให้ผู้ฟังร่วมสนุกลุ้นของรางวัลกันตลอดทั้งปี ประเดิมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้กับกิจกรรมแรก A-Time Online เฮโลโกยกก๊วน ร่วมสนุกทางแอพแล้วยังได้ไปกินฟรีแบบยกแก๊งค์ เรียกว่าอัดแน่นสิ่งดีๆ แบบนี้ใครรักคลื่นไหนฟังคลื่นนั้น แต่ละคลื่นคุณภาพอัดแน่นแน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้ในส่วนของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ปีนี้ยังจัดเต็มคุณภาพศิลปินที่หลายคนคลั่งไคล้ พร้อมโปรดักชั่น จัดเต็ม!! เปิดปีด้วยการจับคู่ศิลปินตัวท็อปมา Battle กันกับคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER” ก่อนส่งความเจ็บแสบอย่างต่อเนื่องกับคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด” การกลับมาครั้งที่ 4 ของ 3 เพื่อนรักหักเหลี่ยมฮา ที่ อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน และความยิ่งใหญ่ของวงการแด๊นซ์อีกครั้งเมื่อ Queen of Dance ของไทยจะจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “คริสติน่า อากีล่าร์” ร่วม Celebrate คอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี สำหรับการกลับมาทวงบัลลังก์ของราชินีแดนซ์ เหล่าแฟนคลับตัวลูกเตรียมตัวให้พร้อม เพราะครั้งนี้จัดเต็มที่สุด! ตบท้ายด้วยการกลับมาของสตรีดีว่าระดับท๊อปคลาส “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ครั้งนี้ขอควงพระเอกที่ฮอตที่สุดของเมืองไทยมาการันตีความฟินไม่รู้จบ ชนิดที่ชะนีทุกนางจะต้องอิจฉา!

เอ-ไทม์ มีเดีย เสริมทัพดีเจ

Loading...