ปิดฉากอย่างสวยงาม กับ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” คว้าเรตติ้งตอนจบ พุ่งแรงถึงสองหลัก 11.4

217
ปิดฉากอย่างสวยงาม กับ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ คว้าเรตติ้งตอนจบ พุ่งแรงถึงสองหลัก 11.4

ปิดฉากอย่างสวยงาม กับ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์”
คว้าเรตติ้งตอนจบ พุ่งแรงถึงสองหลัก 11.4

ลาจอไปแล้วกับ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทาง ช่อง 7HD ที่คงกระแสความแรงตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบคว้าเรตติ้งแรงสองหลัก 11.4 และยอดรับชมสดออนไลน์บนเพจ Ch7HD สูงถึง 65,099 วิว กวาดผู้ชมทั่วประเทศ จนแฟน ๆ ต่างยกให้เป็นละครสนุกแห่งปีกับคู่พระนาง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค” พร้อมนักแสดงสมทบ นัท-อติรุจ ฝ้าย-สุภาพร ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ปอยฝ้าย มาลัยพร และอีกมากมายที่บอกเลยว่าทุกตัวละครในเรื่องสำคัญและคอยเติมเต็มให้กับละครเรื่องนี้สนุกครบรสทุกอารมณ์จริง ๆ ด้านผู้กำกับฯ คนเก่ง “เจี๊ยบ-นันทรัตน์ จากค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ถึงกับปลื้มกับทุกกระแสตอบรับที่ออกมาดีเกินคาดและเผยความประทับใจว่า “พร้อมที่จะสร้างผลงานยอดเยี่ยมแบบนี้ให้แฟน ๆ ได้รับชมอีกแน่นอน”

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

มาที่ด้านผู้บ่าว “อ้ายเวียร์” “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะครับที่ติดตามรับชมละครเรื่องนี้มาโดยตลอด ทุกกระแสตอบรับจากทุกช่องทางเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนจริง ๆ  ซึ่งผลที่ออกมามีความสุขมากครับที่ทุกคนยิ้ม ทุกคนชอบละครของเรา ต้องขอฝากติดตามชมทุกผลงานของช่อง 7HD ด้วยนะครับ

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

สามารถรับชมละครย้อนหลัง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ
เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค
เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

 

Loading...