“ปอยฝ้าย มาลัยพร” เล่าประสบการณ์สุดอึ้ง ในกองถ่าย “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง”

190
ปอยฝ้าย มาลัยพร เล่าประสบการณ์สุดอึ้ง ในกองถ่าย เลิฟยู โคกอีเกิ้ง

“ปอยฝ้าย มาลัยพร” เล่าประสบการณ์สุดอึ้ง ในกองถ่าย “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง”

ทำเอานักร้อง-นักแสดงหนุ่ม จากภาพยนตร์ “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” อย่าง “ปอยฝ้าย มาลัยพร” ถึงกับต้องขนลุก กับการถ่ายทำฉากวิ่งหนี “ผีพ่อตา” บักจอห์นนี่ ฝรั่งขี้เมา กลางป่าช้ายามดึก โดยเจ้าตัวเล่าว่า ในเรื่องรับบทเป็น “อาแสวง” อาของ “บักพล” ที่รับบทโดย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ซึ่งคาแร็คเตอร์ในเรื่องนั้น เป็นคน 2 เพศ มีนิสัยเฮฮาสนุกสนาน

แต่ว่าดันมีฉากที่ทำให้ตลกไม่ออก เพราะต้องเข้าฉากวิ่งหนี “ผีพ่อตา” กลางป่าช้า ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นน่ากลัวมาก อารมณ์ สถานการณ์ทุกอย่างพาชวนให้ขนลุก เพราะทีมงานได้เนรมิตสถานที่ให้ออกมาสมจริงจนอดจินตนาการไม่ได้ และด้วยส่วนตัวเป็นคนมีความเชื่อเรื่องลี้ลับ ก่อนถ่ายจึงทำได้ไหว้ขออนุญาต และขอให้ทุกอย่างผ่านได้ด้วยดี

เลิฟยู โคกอีเกิ้ง

ซึ่งการถ่ายทำฉากนั้น ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี สนุกสนาน แต่เหนื่อยมาก วิ่งหนีผีกันหลายรอบ เพราะต้องถ่ายทั้งมุมกว้าง มุมกลาง มุมแคบ และต้องถ่ายทอดอารมณ์ให้คนดูเห็นว่าน่ากลัวจริงๆ ในขณะเดียวกันก็ต้องถ่ายทอดออกมาให้ตลก และต้องเข้าจังหวะกับนักแสดงท่านอื่นอีกด้วย

เลิฟยู โคกอีเกิ้ง

แต่สิ่งที่ทำให้ปอยฝ้าย ต้องอึ้งและขนลุกยิ่งกว่าฉากวิ่งหนี “ผีพ่อตา” กลางป่าช้า เจ้าตัวเล่าว่า ก่อนที่จะไปถ่ายทำฉากจบของภาพยนตร์ ที่นักแสดงของเรื่องทุกคนเต้นเพลง “Love U โคกอีเกิ้ง” เฉลิมฉลองที่ทุกอย่างผ่านได้ด้วยดี ที่วัดบ้านไร่ (หลวงพ่อคูณ) จังหวัดนครราชสีมา ได้มีเหตุการณ์แปลกๆ ขณะที่ตนไปกราบไหว้หลวงพ่อคูณ ได้เห็นว่ารูปปั้นของหลวงพ่อมีน้ำตาไหลออกมา และเจ้าอาวาสทักว่าปกติไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์ ก็เกิดเหตุยิงกราดที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล โคราชตามที่เป็นข่าวใหญ่ ทำให้ตนรู้สึกอึ้งและคิดว่าเป็นลางบอกเหตุ

สำหรับ “เลิฟยูโคกอีเกิ้ง” เป็นหนังตลกคอมเมดี้ อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด จะลงจอให้ชม 8 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เลิฟยู โคกอีเกิ้ง

Loading...