ปล้นมาให้โลกรู้! 16 เกร็ดสนุก คอนเฟิร์มอัพเกรดงานปล้นลั่นโลก 2018 “ROBIN HOOD – พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด”

164
ปล้นมาให้โลกรู้ 16 เกร็ดสนุก คอนเฟิร์มอัพเกรดงานปล้นลั่นโลก 2018 ROBIN HOOD - พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

ปล้นมาให้โลกรู้! 16 เกร็ดสนุก คอนเฟิร์มอัพเกรดงานปล้นลั่นโลก 2018 “ROBIN HOOD – พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด”

  1. เปิดตัวโรบินฮู้ดคนใหม่ของโลก “ทารอน อีเกอร์ตัน” นักแสดงหนุ่มสายเลือดอังกฤษที่โด่งดังไปทั่วโลกจากบทบาทแจ้งเกิดใน KINGSMANรับบทเป็น “พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” ที่รับรองว่าแตกต่างจากโรบินฮู้ดทุกเวอร์ชั่นและเข้าถึงคนเจเนอเรชั่นใหม่อย่างแน่นอนจากนายทหารผ่านศึกในสงครามครูเสดก้าวสู่ฐานะวีรบุรุษจอมโจรที่มากับตัวตนที่วัยรุ่นกว่ากล้าได้กล้าเสียบู๊มันสะใจลีลาการต่อสู้สุดโลดโผน มุ่งมั่นปล้นคนชั่วคืนศักดิ์ศรีให้ชาวเมืองนอตติงแฮม
  2. ประกบด้วยเจ้าของรางวัลออสการ์ “เจมี่ ฟ็อกซ์”จาก RAYและผลงานบล็อคบัสเตอร์อย่าง THE AMAZING SPIDER-MAN 2 และ BABY DRIVER ในบทบาทของ“ลิตเติ้ล จอห์น”สหายคนสนิทที่เป็นเสมือนเมนเทอร์คู่หูของโรบินฮู้ด คอยฝึกฝนวิชาการต่อสู้อันเหนือชั้นและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการพลิกโฉมจากนายทหารให้เป็นวีรบุรุษจอมโจรของปวงชน
  3. เสริมกำลังรบทีมพยัคฆ์โดย“เจมี่ ดอร์แนน”นักแสดงหนุ่มหล่อที่จะล้างภาพของหนุ่มเซ็กซี่สะท้านโลกในไตรภาคFIFTY SHADES ด้วยการพลิกบทบาทในภาพยนตร์แอคชั่นเต็มตัว รับบท“วิล สการ์เลต” โจรหนุ่มหัวกบฎที่ฝีมือเดือดไม่แพ้ใครผู้ต้องการทวงความยุติธรรรมกลับคืนให้ผู้คนเช่นกัน อย่างไรก็ดี ถึงวิลจะเป็นเพื่อนร่วมรบแต่ก็เป็นเสี้ยนหนามหัวใจของโรบินฮู้ดเมื่อทั้งสองต่างปรารถนาในตัวหญิงสาวคนเดียวกัน

ROBIN HOOD - พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

  1. นักแสดงสาวสุดสวยชาวไอริช“อีฟ ฮิวสัน”ที่แจ้งเกิดจากผลานคุณภาพของสตีเวน สปีลเบิร์ก เรื่องBRIDGE OF SPIESสู่บทนางเอกเต็มตัวกับการรับบทของ“แมเรียน” สาวงามมาดเลดี้แต่หัวใจแกร่งไม่แพ้บุรุษ เธอเกิดมาเป็นผู้นำที่มองออกว่าบ้านเมืองของเธอต้องการการเปลี่ยนแปลง และเธอผู้นี้คือผู้หญิงที่เป็นเหมือนแสงสว่างนำทางให้ผู้ชายอย่างโรบินฮู้ดยินดีจะมอบทั้งชีวิตให้นอกจากนี้ อีฟ ฮิวสัน ยังเป็นลูกสาวคนสวยของศิลปินระดับตำนานอย่างโบโน่แห่งวง U2 ด้วย
  2. “เบน เมนเดลโซห์”อีกหนึ่งนักแสดงดาวร้ายของทศวรรษนี้ จากเจ้าของบทผู้บัญชาการสุดเหี้ยม ออร์สัน เครนนิค ที่แฟนหนังจดจำได้ดีใน ROGUE ONE: A STAR WARS STORY สู่บทบาท “นายอำเภอแห่งนอตติ้งแฮม” ผู้กระหายอำนาจเหนือทุกสิ่งแต่การถ่ายทอดบทนายอำเภอของเขาในเวอร์ชั่นนี้ซับซ้อนยิ่งกว่า อำมหิตกว่า และมีเป้าหมายเดียวคือต้องการให้คนอื่นทุกข์ทรมานเช่นเดียวกับตัวเขาที่เคยเติบโตมาอย่างเด็กกำพร้า
  3. ROBIN HOOD ในเวอร์ชั่น 2018 นี้ ได้ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม“ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” มานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง ด้วยความประทับใจในแก่นเรื่องที่สุดคลาสสิค และมองเห็นโอกาสในการตีความใหม่ต่อต้นกำเนิดความเป็นขบถของโรบินฮู้ดให้เข้ากับผู้ชมในยุคปัจจุบัน

 ROBIN HOOD - พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

  1. ผู้กำกับภาพยนตร์รุ่นใหม่อย่าง“ออตโต บาตเฮิร์ส” ที่ฝากผลงานจากสองซีรี่ย์สที่ประสบความสำเร็จอย่างBlack Mirrorและ Peaky Blinders ได้รับมอบหมายในการปฏิวัติภาพของโรบินฮู้ดที่คนทั้งโลกเคยเห็นกันจนชินตา ให้เป็นทั้งภาพยนตร์แอคชั่นและภาพยนตร์จารกรรมที่เสี่ยงตาย มันส์ระทึก กระชับฉับไว แต่ยังคงจิตวิญญาณแอนตี้ฮีโร่ที่ไม่ขอยอมรับการกดขี่ขมเหงในทุกรูปแบบเอาไว้อย่างครบถ้วน
  2. ทำไมโรบินฮู้ดถึงกลายเป็นตำนานที่เล่าขานกันมากว่า 800 ปี? นั่นเป็นเพราะ โรบินฮู้ด เป็นเสมือนตัวแทนที่สะท้อนให้เห็นว่าเขาก็เหมือนกับเราทุกคนที่ไม่ได้เกิดมามีพลังพิเศษแบบซูเปอร์ฮีโร่ แต่เขาคือตัวแทนที่ขอลุกขึ้นสู้กับความบ้าอำนาจ คอรัปชั่น และการกดขี่จากคนที่เป็นใหญ่ในสังคม ซึ่งมีอยู่บนโลกใบนี้ทุกยุคทุกสมัย และไม่ใช่แค่โลกภาพยนตร์ โรบินฮู้ดยังเป็นตำนานที่จุดประกายให้กับนักเขียน ศิลปิน นักเล่าเรื่อง และคนทำละครมาตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาในการสร้างสรรค์จินตนาการเรื่องราวของเขาในมุมมองที่แตกต่างกันไป 
  1. ผู้กำกับภาพยนตร์ “ยกเครื่องเมืองนอตติ้งแฮม” ใหม่ทั้งหมด โดยเปลี่ยนให้นอตติ้งแฮมในเวอร์ชั่นนี้มีเอกลักษณ์เป็นเมืองอุตสาหกรรม เป็นศูนย์กลางทางการเมืองและศาสนา ซึ่งหากนอตติ้งแฮมล่มสลาย จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในแผ่นดินอังกฤษแน่นอน

 ROBIN HOOD - พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

  1. ทารอน อีเกอร์ตันต้องฝึกยิงธนูอย่างหนักกับสองปรมาจารย์แห่งศาสตร์ยิงธนู “สตีฟ ราล์ฟส และ ลาร์ส แอนเดอร์เซน” เพื่อสวมวิญญาณเป็นนักรบธนูของแท้ และเข้าฉากแอคชั่นแบบไม่ต้องใช้ตัวแสดงแทน และทั้งสองต่างต้องทึ่งกับทักษะการยิงธนูแบบชวนตะลึงของทารอนโดยเขาสามารยิงธนู 3 ดอกได้ภายในเวลาแค่2 วินาที!แน่นอนว่า เพียงแค่ความเร็วสูงของธนูก็เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อโรบินฮู้ดไปตลอดกาล
  2. และธนูของโรบินฮู้ด 2018! ที่ไม่ใช่ธนูธรรมดาสำหรับต่อสู้ระยะไกลเท่านั้นแต่ในภาคนี้ธนูของโรบินยังสามารถสู้ในระยะประชิดได้อีก โดยทางทีมออกแบบอาวุธ ได้ออกแบบให้ธนูของเขาติดสนับมือที่ด้ามจับ เพื่อใช้ปลายธนูแหลมโจมตีระยะประชิดได้อีกด้วย
  3. ธนูไม่ใช่อาวุธเดียวที่ได้รับการพัฒนาเท่านั้น! แต่ ROBIN HOOD ยังได้ “ทิม ไวล์ดกูส”นักออกแบบอาวุธชื่อดัง (จากผลงานอย่าง WORLD WAR Z และ ASSASSIN’S CREED เป็นต้น) มาเป็นหัวหอกในการออกแบบอาวุธต่อสู้สุดเจ๋งอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หน้าไม้ที่ยิงได้ต่อเนื่องไม่ต่างจากปืนกล, ปืนอาร์พีจีแบบยิงลูกธนู 30 ดอกพร้อมกัน, หน้าไม้ยิงระเบิดแก๊ส, ธนูสไนเปอร์ และ กระบองนอตติ้งแฮม และอาวุธที่ใช้ในเรื่องทุกชิ้นสามารถใช้งานได้จริง

ROBIN HOOD - พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

  1. ทุ่มทุนใช้อุปกรณ์การถ่ายทำระดับโปร!ผู้กำกับภาพใช้กล้อง Panavision DXL 65mm ที่สามารถบันทึกความละเอียดได้ถึง 8K!รวมทั้งการถ่ายทำในฟอร์แมต 65 มม. ด้วยเลนส์ความละเอียดสูง Primo 70 ทำให้ควบคุมความชัดลึก-ชัดตื้นได้อย่างแม่นยำ ไม่เพียงเท่านั้น ยังใช้อุปกรณ์แฮนด์เฮลด์แบบพิเศษในการถ่ายฉากกระโจนข้ามหลังคาช่วยให้ภาพออกมาดุเดือดสมจริงไม่ต่างจากหนังสงครามอย่าง BLACK HAWK DOWN
  2. ลงทุนถ่ายทำฉากหลักใน 2 ประเทศตลอดระยะเวลาเวลา 120 วันของการถ่ายทำได้แก่เมืองประวัติศาสตร์ของ UNESCO อย่างเมือวดูบรอฟนิกในประเทศโครเอเชียที่เคยใช้ถ่ายทำซีรีส์มหากาพย์ GAME OF THRONESสตูดิโอในบูดาเปสต์ ฮังการี ที่เนรมิตให้เป็นเมืองนอตติงแฮมและฉากหลังของสงครามครูเสดสุดยิ่งใหญ่!
  3. ทีมงานของ ROBIN HOOD ได้ออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าขึ้นมาใหม่ถึง 95%ของจำนวนทั้งหมดโดยฉีกกฏการออกแบบให้เป็นยุคกลางที่มีกลิ่นอายโมเดิร์น ทะมัดทะแมง รวมทั้งชุดสำคัญของเรื่อง “เสื้อฮู้ด” ของโรบินฮู้ด ที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดของแก๊งค์มอเตอร์ไซค์มาผสมผสานกับผ้าคลุมนักรบซามูไร
  4. “ฮู้ด” ที่โรบินฮู้ดสวมใส่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องมือที่ใช้อำพรางตัวเท่านั้น แต่มันยังเป็นสิ่งที่ปลุกจิตวิญญาณของนักรบที่ลุกขึ้นมาต่อต้านอำนาจมืด ฮู้ด จึงกลายเป็นเสมือนส่วนหนึ่งในตัวเขาทุกครั้งที่เขาสวมมัน

ROBIN HOOD - พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

Loading...