ปลื้ม – ทับทิม VRZO ชี้แจงประเด็นดราม่า เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท

1577
ทับทิม VRZO

   ตั้งแต่ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับสมาชิกและความสัมพันธ์ของกลุ่ม VRZO รายการชื่อดังทาง youtube เริ่มตั้งแต่มีการออกมาแฉถึงสรรพคุณครีมของ ทับทิม VRZO (มัลลิกา หลีกภัย) ในเว็บไซต์ชื่อดังจนกลายเป็นประเด็นดราม่าเถียงกันไม่จบและเริ่มบานปลายออกไปเรื่อย ต่อมา ปลื้ม VRZO (สุรบถ หลีกภัย) สามีของสาวทับทิมก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในเชิงปกป้องภรรยาและชี้แจงถึงประเด็นที่กำลังดราม่ากันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าการโพสต์ของหนุ่มปลื้มในครั้งนี้จะเป็นการเติมเชื้อเพลิงอย่างแรง ไปสกิดต่อมน้อยใจของอดีตตากล้อง VRZO ในยุคเริ่มแรกอย่างมาก จนต้องโพสต์ข้อความตอบกลับหนุ่มปลื้มผ่าน facebook ชนิดที่อ่านแล้วต้องจุคเลยทีเดียว ทำให้ในสื่อออนไลน์เกิด #VRZOวงแตก และกลายเป็นประเด็นที่ทำให้วัยรุ่นโซเชียลสนใจเป็นอย่างมาก บ้างก็ติดตามข่าว บ้างก็เกิดการขุดคุ้ยเรื่องราวออกมาแฉสมาชิก VRZO จนเต็มโซเชียลไปหมด แต่ถึงเรื่องจะร้อนแรงขนาดนี้ก็ไม่มีการแถลงข่าวจาก VRZO เลยทุกคนยังคงเก็บตัวเงียบ

    ล่าสุดคืนของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และ ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย พร้อมด้วย หลุยส์ และ อิส VRZO ก็ตัดสินใจแถลงข่าวผ่านคลิปชื่อ “ชี้แจงจาก VRZO” ทาง “VRZOchannel

     โดยการชี้แจงในคลิปดังกล่าว เริ่มด้วย 3 หนุ่ม ปลื้ม หลุยส์ อิส พูดถึง 3 ประเด็น คือ เรื่องที่โดนแฉว่ารับงานซ้อน ในงานอีเวนต์สงกรานต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แถมยังทำงานไม่เป็นมืออาชีพ เหยียบข้าวกล่อง และขโมยเสื้อคลุมอาบน้ำ โดยทั้ง 3 ยืนยันไม่มีเจตนาพังงานใคร ไม่ได้ตั้งใจขโมยของใครเพราะคิดว่าทีมงานจัดไว้ให้ พร้อมขอโทษในการทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ส่วนเรื่องเหยียบข้าวกล่องทั้ง 3 ขอปฏิเสธ

    อีกประเด็นกับภาพยนตร์ VRZO MAFIA ที่ได้มีการออกมาเรี่ยไรเงินจากโลกออนไลน์ แต่หนังยังไม่มีวี่แววสร้าง ทั้ง 3 ยืนยันว่าหนังยังอยู่ในกระบวนการสร้าง เขียนบท หาทุนเพิ่ม ซึ่งเงินที่เรี่ยไรมายังอยู่ทุกบาททุกสตางค์

   หลังจากนั้นก็เป็นการชี้แจงประเด็นดราม่ารายบุคคลโดยหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ชี้แจงถึงกรณี แชมป์ VRZO อดีตตากล้องรายการ ปลื้ม ยืนยันว่าไม่สามารถติดต่อแชมป์ได้ ตกใจมากที่ทราบว่า แชมป์ กำลังเดือดร้อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังคุยกันดีๆ โดยลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี พบว่าจากการตรวจสอบ มีขบวนการที่จะล้ม VRZO ปลื้มกล่าวด้วยว่ารู้สึกเสียใจที่แชมป์ทำลายกันแบบนี้ ยืนยันว่าตลอดเวลาที่ร่วมงานกันดูแลอย่างดี ไม่เคยหลอกใช้อย่างที่ถูกกล่าวหา

     จากนั้น ทับทิม มัลลิกา ภรรยาสาวของ ปลื้ม สุรบถ ร่วมทั้งทนายความส่วนตัว ได้ออกมาแถลงร่วมกัน โดยทาง ปลื้ม เปิดเผยว่ามีกลุ่มคนเข้ามาปลุกปั่นใส่ร้ายตัวเองและภรรยา ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องไม่จริง พร้อมใช้กฎหมายเข้าสู้ โดยเตรียมฟ้องหมิ่นประมาทกลุ่มคนและเว็บไซต์ที่ทำให้ ปลื้มและทับทิม เสียชื่อเสียง

Loading...