ปราปต์ ปราปต์ปฎล คว้าศิลปินจิตอาสายอดเยี่ยม กินรีทองมหาชน

97
ปราปต์ ปราปต์ปฎล คว้าศิลปินจิตอาสายอดเยี่ยม กินรีทองมหาชน

ปราปต์ ปราปต์ปฎล คว้าศิลปินจิตอาสายอดเยี่ยม กินรีทองมหาชน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากฝีมือ ที่มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันผ่านจอ กับบทบาทการแสดงที่โดดเด่น รวมไปถึงการออกผลงานเพลงที่มีออกมาให้ได้ฟังกัน

แม้ในบทบาทการแสดง ที่มักจะได้รับบทแนวอิงประวัติศาสตร์ หรือตัวร้ายในละคร  แต่นอกจอนั้นต้องบอกว่า ปราปต์ปฎล เป็นอีกหนึ่งศิลปินตัวจริงของวงการ ที่มักจะออกไปทำกิจกรรมที่สร้างโยชน์ในกิจกรรมสาธารณกุศลมากมาย มาอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน  อย่างที่ทุกคนได้เห็น  นั่นจึงทำให้ รางวัลศิลปินจิตอาสายอดเยี่ยม กินรีทอง มหาชน ตกเป็นของเขาในปีนี้

ซึ่งในการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ปราปต์ปฎล ก็หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ที่ยังไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ ได้เติบโตขึ้นโดยความตั้งใจที่จะเป็นคนดีมีน้ำใจในสังคมต่อไป  ก็ขอแสดงความยินดี กับนักแสดงคนเก่ง คนดีของสังคม อย่าง ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง และแฟนๆ ก็สามารถติดตามผลงานการแสดงกันได้อย่างต่อเนื่อง

โดยรางวัลกินรีทอง มหาชนนี้ คณะกรรมการอำนวยการจัดงานได้มีการสรรหาและคัดเลือกบุคคลที่มีคุณธรรมความดีงาม และประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ อย่างหลากหลาย เช่น เยาวชน บุคคลทั่วไป บุคคลบันเทิงและสื่อสารมวลชน เพื่อเข้ารับการประกาศเกียรติคุณรางวัลคุณค่าแห่งบุคคลดีเด่นในแต่ละสาขา โดยมี ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องออดิธอเรียม สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5

ปราปต์ ปราปต์ปฎล

Loading...