ประเดิมรอบแบทเทิล “หนึ่ง & นิ้งหน่อง” คู่โหด โชว์พลังเสียง ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1”

115
ประเดิมรอบแบทเทิล

ประเดิมรอบแบทเทิล “หนึ่ง & นิ้งหน่อง” คู่โหด โชว์พลังเสียง ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1”

ผ่านมาแล้วครึ่งทางกับการค้นหาสุดยอดนักสู้ฝัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 12 คน วันนี้เปิดศึกประชันน้ำเสียงคู่แรก “หนึ่ง & นิ้งหน่อง” ที่กรรมการทั้ง 5 คน “เกรซ-ปาน-ปั๋ง-เป็กกี้-ดีเจเจ๊แหม่ม”มีความเห็นตรงกันว่ายังไงคู่นี้ต้องเจอกัน

ประเดิมด้วย “หนึ่ง” ที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างเข้าถึงกับเพลง ‘ความเชื่อ’ เล่าเรื่องราวตัวเองที่มีความฝันอยากมีตัวตนในวงการเพลงเพราะที่ผ่านมาเป็นได้แค่ก๊อปปี้โชว์ด้วยความเชื่อจึงทำให้เกิดแรงผลักดันส่งตัวเองเข้ามาถึงในรอบนี้ ปะทะกับ “นิ้งหน่อง” หนุ่มมาดแบดบอยที่มีความฝันว่าหากคว้าชัยชนะจากเวทีรายการจันทร์พันดาวฯ จะนำเงินรางวัลไปเรียนต่อให้จบปริญญา เพลงที่เลือกมาแบทเทิลคือ‘เสือ11ตัว’ โดยเพลงนี้ได้ออกแบบดนตรีและวิธีการร้องในแบบฉบับของตัวเอง ส่วนเรื่องการร้องไม่ต้องพูดถึง น้ำเสียงที่ทรงพลังบวกกับการเข้าถึงอารมณ์เพลงทำให้กรรมการทั้ง 5 คนตลอดจนคนดูในสตูดิโอพากันเชื่อไปตามๆ กันว่าเจ้าตัวเป็นหนุ่มเสือแบบในเพลงจริงๆ

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”  ใน วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

Loading...