ปนัดดา เรืองวุฒิ แจงดราม่าผ่านไอจี ถูกพาดพิงเรื่องจัดทำซีรีส์Y “Our last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก”

138
ปนัดดา เรืองวุฒิ แจงดราม่าผ่านไอจี ถูกพาดพิงเรื่องจัดทำซีรีส์Y Our last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก

ปนัดดา เรืองวุฒิ แจงดราม่าผ่านไอจี ถูกพาดพิงเรื่องจัดทำซีรีส์Y “Our last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก”

หลังมีข่าว นายทุน จับมือ ผกก.พร้อมผู้จัดการนักแสดงซีรีส์Y “Our last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก” หอบหลักฐานโร่แจ้งความ  เอาผิดค่ายสวมรอยแอบอ้างสร้างซีรีส์Yจ่อออนช่องOne โดยมีนักร้องสาว ปนัดดา เรืองวุฒิ เป็นหุ้นส่วนเผยเสียหายหลายสิบล้าน

โดยล่าสุดทางด้านปนัดดา เรืองวุฒิ ได้โพสต์ของความลง IG ส่วนตัว panadda2465 ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดที่ถูกทาง นายทุน   ผกก. ผู้จัดการนักแสดงซีรีส์Y “Our last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก” พาดพิงว่า

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะขอแบ่งเป็น 2 ส่วนนะคะ

  1. ส่วนที่เป็นคดีความเกี่ยวข้องกับบริษัท
  2. ส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท

สำหรับในส่วนแรกที่เป็นคดีความเกี่ยวข้องกับบริษัทจะขออนุญาตไม่พูดถึงในตอนนี้ เพราะเป็นในส่วนที่ทางทนายและผู้บริหารอีก 2 ท่าน กำลังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐานค่ะ

และสำหรับส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของนัดเอง คือ ต้องนับเป็นความสะเพร่าของตัวนัดเอง เพราะว่าถึงแม้จะมีชื่อร่วมอยู่ในบริษัทแต่ในทางปฎิบัติแล้ว นัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจดำเนินการกิจการต่างๆมานานแล้วค่ะ จนเมื่อเวลาล่วงเลยมานานจนถึงวันนี้และได้รับความเสียหายจากการที่บุคคลอื่นที่ไม่ใช่หุ้นส่วนของบริษัทกล่าวอ้างอิงพาดพิงถึงชื่อและนามสกุล ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ได้มีการพูดคุยกับทางผู้บริหารอีก 2 ท่านและทนายความแล้ว ซึ่งทางเค้ากำลังจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยอย่างเร็วที่สุดค่ะ และขอให้บุคคลอื่นระมัดระวังเรื่องการพาดพิงชื่อด้วยนะคะ มิเช่นนั้นจะต้องขอแต่งตั้งทนายความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายค่ะ

ปนัดดา เรืองวุฒิ แจงดราม่าผ่านไอจี   ถูกพาดพิงเรื่องจัดทำซีรีส์Y "Our last Day รักสุดใจ นายแฟนเด็ก"

Loading...