“บูม” ชวนลุ้นความสนุกโค้งสุดท้าย “พรายพิฆาต” มั่นใจ! แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง

184
บูม ชวนลุ้นความสนุกโค้งสุดท้าย พรายพิฆาต มั่นใจแฟน ๆ ไม่ผิดหวัง

“บูม” ชวนลุ้นความสนุกโค้งสุดท้าย “พรายพิฆาต” มั่นใจ! แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครดราม่า แอ็กชั่น พรายพิฆาต ทาง ช่อง 7HD กับพระเอกหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ รับบท สารวัตรเชิดวุธ ที่รับภารกิจสุดโหดตามล่ากลุ่มอาชญากรพรายดำ แถมยังต้องทุกข์ใจที่คนรักอย่าง สนธยา (ทับทิม-อัญรินทร์) ดันไปเห็นดีเห็นชอบกับเจ้าพราน จอมภูต (อ๊อฟ-ชนะพล) มากกว่าตนอีก เลยทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างเห็นหนุ่มบูมโชว์ดราม่าถี่ แฟนๆ จึงพากันเป็นห่วงคอมเมนต์ผ่านโซเชียลกันใหญ่ว่า บูม อินละครจนเก็บมาเครียดในชีวิตจริงบ้างมั้ย?! ยิ่งตอนนี้ละครใกล้ถึงตอนจบแล้ว แฟน ๆ เลยพากันลุ้น อยากเห็นตอนจบที่มันสะใจ เรื่องราวคลี่คลายแบบไหน ห้ามพลาดชม

บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ
บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ

บูม เผยว่า ด้วยความที่เรื่องนี้ต้องบู๊หนักมาก แถมยังเจอเรื่องดราม่า เลยทำให้มีกระแสจากแฟน ๆ แซวบ่อยว่าในเรื่องผมไม่ค่อยยิ้ม คิ้วขมวดหน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ) อย่างที่ทราบกันดีว่าตัว เชิดวุธ ที่ผมแสดง เขาต้องรับภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ เป็นสารวัตรที่ต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกฏหมาย ทำให้เราก้าวช้ากว่ากลุ่มอาขญากร พรายดำ และ พราน จอมภูติ แถมคนรักก็ถูกจับตัวไป ทำให้ทำงานผิดพลาด โดนผู้บังคับบัญชาตำหนิ สั่งห้ามไม่ให้ทำนั้นนี่ ภาพที่ออกมา กลายเป็นเราทำอะไรไม่ได้เลย ภารกิจล้มเหลว แฟนละครดูแล้วคงทั้งลุ้น ทั้งขัดใจ ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ผมการันตีความสนุกแน่นอนครับ มั่นใจสารวัตรเชิดวุธจะปิดคดีนี้ได้อย่างแน่นอน ยังไงฝากช่วยกันลุ้นตอนจบกันด้วยนะครับ

พรายพิฆาต ตอนจบ

และติดตามชมตอนจบละคร  “พรายพิฆาต”  วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD

พรายพิฆาต

Loading...