บี้ สุกฤษฎิ์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ แรงบันดาลใจ บทเพลงซึ้ง ฟังสบาย สไตล์อินดี้ป็อบ

592
แรงบันดาลใจ บี้ สุกฤษฎิ์

    เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตจากการไปทำงานต่างประเทศช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จนเกิดไอเดียให้ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  นำมาถ่ายทอดลงซิงเกิ้ลใหม่ “ แรงบันดาลใจ บทเพลงซึ้ง ฟังสบาย สไตล์อินดี้ป็อบ ใครอยากรู้ที่มาที่ไปของเพลงนี้  ต้องฟังบี้เล่า..

      ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันครับ ก่อนจะบินไปอเมริกาคราวที่แล้ว ผมมีคุยกับพี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงว่าผมมีไอเดียอยากจะทำเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจทุกคนในการดำเนินชีวิต เพราะตัวผมเองเวลาไปทำงานที่โน่น ก็ต้องการกำลังใจมากๆ บางครั้งมีเหนื่อย มีท้อ ก็อยากมีเพลงสักเพลงที่คอยให้กำลังใจเรา จนกระทั่งผมกลับมาเมืองไทย ทีมเพลงก็ทำเพลงเสร็จพอดี ชื่อเพลงว่า แรงบันดาลใจ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงชีวิตคนเราที่บางเวลาเป็นสีเทา คือมีทั้งสุขและทุกข์สลับกันไป แต่พอเราได้เจอสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ   มันเหมือนกับเป็นการจุดไฟในชีวิต  ให้มีพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีจุดหมาย  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความรัก ครอบครัวและหน้าที่การงานครับ ครั้งแรกที่ผมได้อ่านเนื้อเพลง รู้สึกว่าประทับใจมากๆ เนื้อหาเพลงลึกซึ้งและเพลงนี้ก็ร้องไม่ยาก แต่เน้นการสื่ออามรมณ์เป็นหลัก ผมมีส่วนร่วมดีไซน์การร้องด้วยอยากให้ลองฟังกันดู   เพราะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ผมตั้งใจ  และอยากจะมอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ”

        ตามไปฟังเพลง “ แรงบันดาลใจ ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ หรือโหลดได้ที่  *1230003  

"แรงบันดาลใจ บี้ สุกฤษฎิ์"

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก gmember.com

Loading...