บี้ สุกฤษฎิ์ ปลื้ม คิดถึงวิทยา ตัวแทนหนังไทยไป ออสการ์

1186
บี้ สุกฤษฎิ์

   นาย นคร วีระประวัติ ประธานคณะกรรมการคัดเลือกภาพยนตร์จากสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ได้ตกลงใจเลือก คิดถึงวิทยา จากค่าย บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด ให้เป็นตัวแทนหนังไทย เข้าประกวดรางวัล ออสการ์ ครั้งที่ 87 ในสาขา ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม ตามเสียงข้างมากของกรรมการ โดยเป็น  1 ในภาพยนตร์ตัวแทนของประเทศ ที่จะต้องไปแข่งขันกับนานาประเทศทั่วโลก

   ล่าสุดหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ ครูสอง แห่งโรงเรียนเรือนแพ ก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตได้เข้าประกวดรางวัล ออสการ์ พร้อมกับแอบลุ้นอยากให้หนังติด 1 ใน 5 จะได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยของเราอีกด้วย

  “คิดถึงวิทยา ไปเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาหนังต่างประเทศ เห็นว่ามีคัดหลายสเต็ป 1 ใน 5 หวังว่าจะติดรอบนั้น อยากให้ติดรอบนั้น ความรู้สึกยิ่งใหญ่มากเราติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ เราก็คาดหวังอยากได้ ถ้ามีโอกาสได้ก็ดีเป็นชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย เราหวังว่าอยากติด 1 ใน 5 ทีมงานส่งเมสเสจมาดีใจกันมาก ปีนี้จัดที่แอลเอ ถ้ามีโอกาสเราไปกันนะ วันงานจัดตรงกับที่แอลเอผมไปครับ เรื่องนี้โดนใจเพราะความเป็นคนการใช้ชีวิตคู่ ความเสียสละให้โอกาสเป็นสิ่งที่ดี ผมดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของหนังออสการ์ ตกใจมากที่ทราบเรื่องครับ ไม่กลัวคู่แข่งใครจะได้ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพครับ”

"บี้ สุกฤษฎิ์"
บี้ สุกฤษฎิ์

 

Loading...