บี้ มอบ รักแท้แปลว่าเธอ ให้หายคิดถึงก่อนโกอินเตอร์

1077
บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ravissant”]

มีโปรแกรมบินไปลุยโปรเจ็กท์ละครเวที ‘Behind The Painting’ ที่บรอดเวย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปลายเดือนมกราคมนี้ ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ‘บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว’ เลยกลัวแฟนๆ จะคิดถึง ก่อนบินเลยซุ่มเข้าห้องอัดทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่มาเอาใจแฟนๆ ระหว่างที่ไม่ได้เจอกัน..

“ช่วงปลายเดือนม.ค.นี้ผมต้องบินทำโปรเจ็กท์ละครเวที ‘Behind The Painting’ ที่อเมริกา ก็คงจะไม่ได้เจอแฟนๆ ซักระยะนึงครับ ก็ห่วงว่าหลายๆ คนจะคิดถึงกัน เมื่อต้นเดือนผมก็เลยเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันครับ คราวนี้เป็นเพลงรักหวานๆ ชื่อเพลงว่า ‘รักแท้แปลว่าเธอ’ เป็นเพลงที่พูดถึงนิยามของคำว่า ‘รักแท้’ มุมมองความรักในแง่บวก อบอุ่น จริงใจ ให้กำลังใจ ซึ่งเนื้อหาเพลงจะพูดถึงคนที่เคยอ้างว้าง แต่พอได้เจอคนที่ใช่แล้ว ก็เหมือนกับได้เจอรักที่แท้จริงครับ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาลึกซึ้งกินใจมากๆ ซาวน์ดนตรีเป็นสไตล์ Acoustic Pop ฟังสบายๆ มีเสียงกีตาร์และเปียโนหวานๆ ทำให้เพลงฟังแล้วโรแมนติกมากครับ เหมาะกับช่วงเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วย ผมก็อยากมอบเพลงนี้เป็นการส่งต่อความรักของผมให้กับแฟนๆ ด้วย ตอนนี้ผมส่งเพลงนี้ไปทุกคลื่นวิทยุแล้ว อีกไม่นานแฟนๆ ก็คงได้ฟังกันบ่อยขึ้น ส่วนใครที่กำลังอินเลิฟ ฟังเพลงนี้แล้วชอบ ก็สามารถนำเพลงนี้เป็นสื่อกลางบอกความในใจให้กับคนพิเศษได้นะครับ”

          ตามฟังเพลง ‘ รักแท้แปลว่าเธอ ’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ หรือดาวน์โหลดได้แล้วที่ *123 1035721 3

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ‘รักแท้แปลว่าเธอ’
บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ‘รักแท้แปลว่าเธอ’

 

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ‘รักแท้แปลว่าเธอ’
บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ‘รักแท้แปลว่าเธอ’

[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ad-yengo”]
Loading...