บีบี.เรคคอร์ดคว้าเจ้เต๋า บางปู ลง MVสุดฮา อยากได้ผัว ของห่าวด๊งด๊ง

2267
อยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) ห่าวด๊งด๊ง

    ถ่ายทำกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ MV เพลง อยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) ของ 3 หนุ่ม เก่ง,วี,เบนซ์ วง ห่าวด๊งด๊ง สังกัดค่าย บีบี.เรคคอร์ด งานนี้ 3 หนุ่ม ห่าวด๊งด๊ง ไม่ได้มาแค่พวกเขา แต่ได้เน็ตไอดอลชื่อดังแห่งยุค อย่าง เต๋า บางปู และ ใบเฟิร์น อีสานทีวี มาร่วมแสดงใน MV นี้ด้วย เพลง อยากได้ผัว(เอาอ้ายสาหล่า) นี้ เนื้อหาเพลงก็เป็นการบอกกับสาวๆว่า ถ้าอยากได้แฟนมาคบกับพี่ดีกว่า แนวดนตรีก็จะออกแนวสามช่าลาติน โจ๊ะๆสนุกๆ ตามสไตล์ของห่าวด๊งด๊ง

  บรรยากาศในกองถ่าย ทีมงานได้ยกกองกันไปถ่ายทำที่ อ.ลำลูกกา คลอง16 ซึ่ง MV เพลง อยากได้ผัว นี้ เป็นการแสดง MV ครั้งแรก ของเน็ตไอดอลคิวทองอย่าง เต๋า บางปู และ ใบเฟิร์น อีสานทีวี ซึ่งแต่ล่ะคนก็ได้แสดงออกมาอย่างสมบทบาทมาก

   และ เก่ง ห่าวด๊งด๊ง เจ้าของเพลง ได้เผยว่า ดีใจที่เจ๊เต๋า และน้องใบเฟริ์น ตกลงมาร่วมงานนำแสดงให้กับเพลงของเรา เพราะน้องๆ งานเยอะและคิวทองมาก พอได้มาร่วมงานกันก็สนุกมากครับ แต่ละคนตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด ฝากอยากให้แฟนๆติดตามชมความสนุกของ MV เพลง “ อยากได้ผัว (เอาอ้ายสาหล่า) “ ของวง ห่าวด๊งด๊ง ได้ทาง youtube และทีวีแชลแนลทั่วประเทศ เร็วๆนี้ แฟนคลับแฟนเพลงทั้งหลาย รอรับชมกันได้เลย รับรองฮากันตั้งแต่ต้นจนจบตามสไตล์ห่าวด๊งด๊งแน่นอนครับ

   ติดตามผลงานของ วงห่าวด๊งด๊งได้ที่www.facebook.com/HowDongDong หรือ facebook.com/bbrecordsthai

อยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊ง

เต๋า บางปู และ ใบเฟิร์น อีสานทีวี

อยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊งอยากได้ผัว ( เอาอ้ายสาหล่า ) - ห่าวด๊งด๊ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  บีบี.เรคคอร์ด 
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...