บอย ปกรณ์ รับคุยสาวนอกวงการ เตรียมพาพบแม่

1119
บอย ปกรณ์

           เป็นโสดอยู่นาน วันนี้พระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็เปิดปากออกมาแล้วว่าผมไม่โสดแล้วคราบ ล่าสุดหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้กำลังดูใจกับสาวนอกวงการอยู่ แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ สาวผู้โชคดีรายนี้หนุ่มบอยบอกว่ามีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก แถมยังเล็งพาไปทานข้าวกับคุณแม่อีกด้วย เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้

          “ข่าวเร็วมากครับ ความจริงเพิ่งเริ่มคุยกัน ก็ศึกษาดูใจกัน เขาเป็นคนนอกวงการ เพิ่งจะคุยกันได้อาทิตย์ 2 อาทิตย์เองครับ เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน อายุก็เท่ากันครับ คุยแล้วรู้สึกว่าเขาคอเดียวกัน เป็นเรื่องของจังหวะด้วยครับ คือผมเคยพูดเรื่องพวกนี้ไปแล้วว่าถ้าผมคบใครก็ไม่รู้จะว่าปิดทำไม คือถ้าคบแล้วต้องทำตัวให้ลำบาก หลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่คบดีกว่าครับ มันเหนื่อย ถ้าคบใครก็ไม่ได้อยากปิด เรื่องข่าวก็บอกกับเขาแล้วว่าเดี๋ยวคนจะเห็นเขามากขึ้น ก็ค่อย ๆ คุย บอกเขาไปเรื่อย ๆ ครับ อยู่ที่ว่าเขาจะชินมากแค่ไหน เขาก็รู้ว่าจีบครับ ก็อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันไปครับ”
 “ถามว่ากลัวแฟนคลับแอนตี้ไหม คงไม่นะครับ ผมก็อายุ 30 แล้ว กลัวเรตติ้งตกไหม คนเราเกิดมาต้องมีคู่มีคนรู้จัก ผมก็อายุเยอะแล้ว แล้วผมไม่ได้มีแฟนคนแรก ตอนผมเข้าวงการแรก ๆ ผมก็เคยมีแฟนครับ กับคุณแม่ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลยครับ ไม่รู้เลยว่ามีคนแอบถ่ายเพราะว่าเพิ่งทานชาบูเมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2557) เองครับ เรื่องข่าวมันต้องมีออกมาอยู่แล้ว ผมคบใครก็ไม่ได้ปิด แต่อันนี้เร็วไปนิดนึง แต่ความจริงก็มีชวน ๆ เขาไว้แล้วว่าถ้าว่าง ๆ จะพาไปทานข้าวกับคุณแม่ คือผมก็ค่อนข้างจริงจังนะครับ คุยกันค่อนข้างถูกคอครับ เข้าใจในทางตรงกัน”
“ในเรื่องทำงานเรื่องของเวลาก็ค่อนข้างกังวลเหมือนกัน เพราะว่าคนนอกวงการจะไม่ค่อยเข้าใจคนในวงการครับ กับคุณแม่ก็ได้บอก ๆ บ้างครับ คุณแม่ก็โอเค บอกว่าให้จีบเลย เพราะว่าคุณแม่อยากให้มีแฟนอยู่แล้ว ก็เอาเป็นว่ากำลังคุย ๆ กันครับ รอให้ชัวร์มากกว่านี้ก่อน อยากให้เขาชินมากกว่านี้ก่อนครับแล้วค่อยบอกชื่อ เอาไว้ใหัชัดเจนมากกว่านี้ก่อนครับ”

            แบบนี้คงจะมีสาวๆหลายคนอกหักเป็นแน่ แต่ก็อยากเห็นหน้าสาวผู้โชคดีคนนั้นเร็วๆจัง รับพามาเปิดตัวเร็วๆนะหนุ่มบอย

(ขอบคุณข้อมูลจาก innnews)

"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

Loading...