บอย ถกลเกียรติ ทำละคร18+ สงครามนางงาม ช่อง ONE

2287
บอย ถกลเกียรติ

   บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอลทีวี ช่องวัน ให้สัมภาษณ์ “มติชน” ว่าการทำละครของช่องวัน จะแบ่งประเภทกันตามช่วงเวลาที่ออกอากาศ โดยที่ออกหลังข่าวภาคค่ำจะเป็นละครทั่วไป แต่ที่ออกอากาศหลัง 22.00 น. จะเป็นละคร 18+ ที่ใช้วิธีนำเสนอแบบใหม่ ให้เหมาะกับช่วงเวลาที่แพร่ภาพ โดยหนึ่งในเรื่องที่เตรียมไว้คือ สงครามนางงาม ที่เนื้อหาพูดถึงเรื่องราวในแวดวงนางงาม ทั้งนี้ เชื่อว่าจะไม่เกิดปัญหาความไม่พอใจจากคนในวงการดังกล่าว เพราะเรื่องนำเสนอหลายด้าน อีกทั้งยังเห็นว่าทุกคนควรเปิดใจกว้างในการชม

ทุกอาชีพมีทั้งคนดีและไม่ดี ไม่งั้นละครประเทศไทยก็จะโดนด่าว่ากลับไปเป็นแบบเดินสวย หล่อกันอยู่ได้ โดยไม่ทำมาหากินอะไรเลย มันต้องเปิดกว้างกันหน่อย โลกสมัยใหม่แล้ว อย่าปิดกั้นหรือยึดติด มันเป็นเรื่องของบุคคล ตัวละคร ดูละครย้อนดูตัวเองก็เท่านั้น” ถกลเกียรติ กล่าว

ส่วนที่มีคนนำไปเปรียบเทียบกับละคร ปีกมงกุฎ ของช่อง 7 ซึ่งเพิ่งจบ และมีเนื้อหาเกี่ยวกับวงการนางงามเช่นกันนั้น ถกลเกียรติกล่าวว่า แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน แต่ตนคิดทำเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดกระแสข่าวต่างๆ เกี่ยวกับนางงามเสียอีก

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก มติชน

"บอย ถกลเกียรติ"
บอย ถกลเกียรติ – สงครามนางงาม
"บอย ถกลเกียรติ"
บอย ถกลเกียรติ – สงครามนางงาม
Loading...