น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า “เป๊ก ผลิตโชค” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ใส่ใจในคุณภาพและความสะอาด

53
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า เป๊ก ผลิตโชค นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า “เป๊ก ผลิตโชค” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ใส่ใจในคุณภาพและความสะอาด

ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เปิดตัว “เป๊ก ผลิตโชค” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมมอบปรากฏการณ์พิเศษ ผ่านความสนุกครบรสส่งตรงทะลุหน้าจอในแบบ Virtual Brand Livetertainment ฉีกกรอบทุกการไลฟ์สดกับงาน “0.2 Beyond Better เพียวไลฟ์ เป๊กเลิฟ”   ที่เป๊กไม่ได้มาแค่ร้องเพลง แต่ยังมีเซอร์ไพรส์มากมายขนมาเอาใจแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 2,000 คน

เป๊ก ผลิตโชค

งานนี้ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค ได้ร่วมสัมผัสความสดชื่นและเพลิดเพลินกับความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ พร้อมส่งแรงเชียร์และเติมความสดชื่นให้กับศิลปินคนโปรดด้วยฟีเจอร์ลูกเล่นต่างๆ ที่เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดอลังการ มินิคอนเสิร์ต และกิจกรรม meet and greet กับแฟนคลับผู้โชคดี แถมยังมีเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดเป๊กล่วงหน้าอีกด้วย

เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้มาร่วมสร้างความสดชื่นให้กับคนไทยในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรก และขอบคุณเนสท์เล่สำหรับกิจกรรมกับแฟนคลับในวันนี้ ผมดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์มาตลอด เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพที่สะอาดใส บริสุทธิ์ และปลอดภัย ยิ่งได้รู้ว่าผ่านการกรองด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์อย่างละเอียดถึง 0.2 ไมครอน ยิ่งมั่นใจว่าเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ในโอกาสนี้ ผมขอฝากทุกคนติดตามผลงานของผมกับน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ด้วยครับ”

เป๊ก ผลิตโชค

น้ำดื่ม เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ผ่านการกรองอย่างละเอียดถึง 0.2 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ ได้รับการการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 6 ปีซ้อน นอกจากนี้ ยังเป็น  แบรนด์น้ำดื่มแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการ และดูแลทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนอย่างเป็นทางการจาก Alliance for Water Stewardship (AWS) ให้ความสดชื่น ใสสะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัย มั่นใจทุกครั้งที่ดื่ม

เป๊ก ผลิตโชค

Loading...