“นีน่า นิชนารถ” พลิกบทบู๊แหลก!! หนัง “สวยรหัสฆ่า” โชว์บทบาท “สองบุคลิก”

89
นีน่า นิชนารถ พลิกบทบู๊แหลก!! หนัง สวยรหัสฆ่า โชว์บทบาท สองบุคลิก

“นีน่า นิชนารถ” พลิกบทบู๊แหลก!!
หนัง “สวยรหัสฆ่า” โชว์บทบาท “สองบุคลิก”

โชว์ความสามารถด้านการแสดงหลายบทบาท สำหรับนักร้อง-นักแสดงในสังกัดโมโน กรุ๊ป  “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร”  ตั้งแต่สาวเซ็กซี่ในซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน” ต่อด้วยบทกัปตันเชียร์ลีดเดอร์ใน “ทัชดาวน์คิส วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน (Touchdown Kiss) ล่าสุดพลิกบทบาทเป็น “รินลดา” ทายาทสาว นักฆ่า ปะกบคู่กับหนุ่มฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ในภาพยนตร์เรื่อง “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” อำนวยการผลิตโดย “MONO ORIGIN ALS”(โมโน ออริจินอล) เตรียมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. 

งานนี้  “สาวนีน่า” ต้องจับปืนบู๊ แหลก สานต่อความเป็นนักฆ่าของผู้เป็นแม่ รับบทโดย “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ซึ่งเจ้าตัวเผยชอบบทนี้ เพราะท้าทายความสามารถ“เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเยอะเลยเรื่องนี้ บอยๆ ผมสั้นๆ ทุกคนจะจำภาพหนูผมยาว เซ็กซี่ เปรี้ยว พอมาคาแรกเตอร์ของ “รินลดา” ในเรื่องนี้ เหมือนเป็นคนสองบุคลิกค่ะ เบื้องหน้าก็เป็น วัยรุ่นปกติทั่วไป นักศึกษาสาวโก๊ะๆ ขี้เล่นเฮฮา ยิ้มแย้ม สดใส แต่ในพาร์ทของการเป็นนักฆ่า ก็จะ เปลี่ยนเป็นอีกลุคนึงไปเลยค่ะ  จริงจังและเครียดในงาน  ยากค่ะ มันเป็นบทที่ไม่ธรรมดา มันมาก กว่าบทอื่นๆ เรียกว่าบทนี้เป็นเหมือนครูหนูเลย ท้าทายความสามารถ  เป็นครั้งแรกที่บู๊ด้วย ก็ต้อง ไปเตรียมตัวเรื่องแอ็คชั่น เตะ ต่อย ให้แข็งแรง ก็ต้องมีเวิร์คช็อปการแสดงด้วย เพราะว่าเราไม่ได้ เชี่ยวชาญขนาดนั้น  พอได้เล่นก็ชอบนะคะ  เพราะชีวิตจริงเราไม่ได้ทำอย่างนี้ แน่ๆ คือถ้าหนู ไม่ได้ มารับบทนี้หนูก็คงไม่ได้มาเรียนรู้การแอ็คชั่น และยิ่งมันเป็นดราม่าที่ลึกมากเข้าถึง อารมณ์มนุษย์ ทำให้เข้าใจหลายๆ อย่าง และเป็นประสบการณ์ที่เอาไปใช้ได้ ป้องกันตัวเองได้ด้วยค่ะ   สำหรับ เรื่องนี้มันจะไม่ใช่แค่หนังแอ็คชั่น อย่างเดียว แต่มันแฝงความสัมพันธ์ของแม่กับลูก มันคือหนัง ครอบครัว ซึ่งความสัมพันธ์นี้มันแปลกกว่าความสัมพันธ์อื่นๆ มีตัวแปรมากมายเข้ามา ซึ่งมันไม่ ธรรมดา มันไม่ได้เจอได้ทั่วๆ ไป  แม่นักฆ่าที่เลี้ยงลูกมาในแบบที่แตกต่าง ลูกซึ่งเติบโตมา ท่ามกลางข้อห้ามที่แม่ตั้งไว้ มันน่าสนใจมาก แต่ละอย่างดุเดือดมาก  อยากให้ติดตามกันค่ะ”

 ติดตาม “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ภาพยนตร์สุดมันส์เรื่องราวระหว่างสองแม่-ลูกที่พร้อมจะสาดกระสุนกระจาย ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

Loading...