นิว ชัยพล รับกดดันพระเอกหนังครั้งแรก ไม่กล้าคาดหวังรายได้ แผลเก่า

1362
นิว ชัยพล

    พระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต รับกดดันเป็นพระเอกหนังครั้งแรก ไม่กล้าคาดหวังรายได้ แผลเก่า  เผยคุยสาวนอกวงการ แต่ยังกั๊กสถานะไม่รับฝ่ายหญิงเป็นแฟน

   เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า  ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล พูพาร์ต ถึงกับออกอาการสั่นอย่างเห็นได้ชัดเพราะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนังเต็มตัวครั้งแรก โดยเจ้าตัวเปิดใจกลางงานฉายภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า รอบสื่อมวลชน ณ ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีเนเพล็กซ์ ระบุว่าตนรู้สึกกดดันไม่น้อย บอกยิ่งใกล้วันเข้าฉายยิ่งตื่นเต้น ไม่กล้าคาดหวังเรื่องรายได้ รับคุยสาวนอกวงการแต่ยังกั๊กความสัมพันธ์

“รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ยิ่งใกล้วันที่จะฉายก็ยิ่งตื่นเต้น จริงๆ กดดันมากตอนที่รู้ว่าได้เล่น แต่พอถ่ายเสร็จแล้วความกดดันก็น้อยลง เพราะเราทำเต็มที่แล้ว ตั้งใจมาก 1 ปีที่ผ่านมาทุ่มให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ ส่วนรายได้ก็ไม่ได้คาดหวังเลยนะ เราอยากให้คนดูมาดูหนังเยอะๆ อยากให้มีความสุขกลับไป เมื่อตอนที่เราเล่นครับ”

“วันนี้ก็มีแต่เพื่อนๆ มาแสดงความยินดีครับ หวานใจไม่มีครับ ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยแต่ยังเป็นเพื่อนสนิทกัน เราเองก็ไม่ได้อยากปิดและก็ไม่ได้อยากเปิดนะครับ ส่วนใหญ่เราสนิทกันแบบเป็นเพื่อนมากกว่า อย่างที่บอกเรามีความสุขแล้วกับที่เป็นแบบนี้ ตอนนี้เราอยู่ในวัยตั้งใจทำงาน ก็อยากทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ เรื่องอื่นมันเหมือนเป็นเรื่องรองสำหรับเรา และตรงนี้มันเหมือนเป็นความฝันของเราจริงๆ”

"นิว ชัยพล"
นิว ชัยพล – แผลเก่า
"นิว ชัยพล"
นิว ชัยพล – แผลเก่า
Loading...