นาตาลี เดวิส เซ็งโดนแขวะ เป็นดาราทำขนมขายไม่อายเหรอ

4183
นาตาลี เดวิส

          ดาราสาวคนเก่ง นาตาลี เดวิส เกิดอาการนอยด์ เมื่อมีคนทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาสอบถามถึงราคาของขนมบราวนี่ ที่สาว นาตาลี เดวิส ทำขายผ่านอินสตาร์แกรม แต่ประโยคเด็ดที่ทำให้สาวนาตาลี เกิดอาการนอยด์นั้นคือ เป็นดาราทำขนมขายแบบนี้ไม่อายเหรอสาว นาตาลี ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ แต่ก็พยายามคิดในแง่บวกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความคิดเห็นต่างกันได้จึงไม่อยากเก็บมาคิดอีก พร้อมทั้งยืนยันว่าการที่ได้ทำขนมขายถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งในชีวิต

นาตาลีล่าสุดเห็นว่าเราถูกคนเข้ามาพูดต่อว่าเรื่องทำขนมขาย 
“ค่ะ คือช่วงนี้นาตาลีทำขนมบราวนี่ขายในอินสตาแกรม แล้วทุกวันก็จะมีลูกค้าไลน์มาสั่งอยู่ตลอด ซึ่งคนคนนี้ตอนแรกที่เขาทักมาเราก็คิดว่าเป็นลูกค้าเพราะว่าเขาถามถึงรายละเอียดเรื่องราคาเยอะ แต่จู่ ๆ เขาก็ถามกลับมาประโยคหนึ่งว่า “ขายขนมแบบนี้ไม่อายเหรอ” คือพอได้ยินแบบนี้ตัวนาตาลีเองก็ตกใจ แต่ก็พยายามคิดในแง่บวกว่าเขาอาจจะอยากรู้ว่าทำไมเราถึงมาขายขนม จากนั้นเขาก็พิมพ์มาอีกว่า “มันดูไม่เข้ากับการเป็นดาราเลย มาขายของออนไลน์” ซึ่งพอเห็นแบบนั้นเราก็เลยชี้แจงไปว่า “ไม่อายค่ะ เพราะเราชอบทำขนมและอยากให้คนได้ทานของอร่อยที่ดาราทำดูบ้าง” คือสำหรับเรื่องทำขนมนาตาลีมองว่ามันเป็นความสุขนะ เพราะสูตรนี้ก็ได้มาจากคุณแม่ แล้วพอลูกค้าทานเราก็ดีใจแค่นั้นเองค่ะ”

เราโกรธบ้างไหมตอนที่เขาถามมาแบบนั้น ?
“มีนิดหน่อยค่ะ แต่พอคิดดูคือคนเขาอาจจะไม่เข้าใจอะไรบางอย่างก็ได้ เพราะคนทุกคนมีสิทธิ์คิดไม่เหมือนกันค่ะ”

พอเราตอบโต้ไปเขาตอบอะไรกลับมาบ้างไหม ?
“เขาก็เงียบไปค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ไปเหวี่ยงกลับใส่เขา”

หลังจากนี้จะบล็อคเขาจากไลน์เลยไหม ?
“เรียบร้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

            การทำอาชีพสุจริตไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ไม่น่าอายทั้งนั้นแหละจ้า ขอแค่อาชีพที่เราทำไม่สร้างความเดือนร้อนให้ใครแล้วเราทำแล้วมีความสุขแค่นั้นก็พอแล้วเนาะสาวนาตาลี…

(ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com)

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส

 

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส

 

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส

 

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส

 

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส

 

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส

 

"นาตาลี เดวิส "
นาตาลี เดวิส
Loading...