นางสาวไทยฉาวอีกแล้วปลด รองอันดับ 2 เพราะขโมยเงิน จีน่า นางสาวไทย

2055
จีน่า อัจฉราภรณ์

    ดูเหมือนว่าปีนี้วงการนางงามบ้านเราจะมีแต่ข่าวฉาวออกมาอยู่ตลอด ๆ อย่างล่าสุดก็ถึงคิวของเวที นางสาวไทย ที่มีข่าวลือว่าปลด แอม ดุษฎี พ้นจากตำแหน่งรองอันดับ 2 เพราะพัวพันเรื่องเงินหายของ จีน่า อัจฉราภรณ์ นางสาวไทย และมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ ส่วนสาวจีน่าก็ไม่ขอออกความเห็นใด ๆ ไม่รับแต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าถูกขโมยเงินไป แต่บอกให้เป็นไปตามที่กองประกวดให้สัมภาษณ์

   ปีนี้เวทีนางงามร้อนฉ่าเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่โดนสาวไส้ซะเละ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โดนปลดโทษฐานที่โพสต์คำพูดหยาบคายไม่เลอค่าสมตำแหน่งนางงาม ตามมาด้วย น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 ที่ต้องกระเด็นเพราะภาพหลุดขณะทำหน้าที่พริตตี้นมโตก้มๆ เงยๆ ตามงานอีเวนต์ ซ้ำยังไปแหกแหวกสนั่นบนรถยนต์ ฉาวจนโดนปลดฟ้าผ่า แถมเจ้าตัวออกมาโวยถามหาความยุติธรรม แฉกลับว่า ตั้งแต่ได้ตำแหน่งยังไม่ได้เงินรางวัลเลย
       
 เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นี่ก็โดนพิษฉาวฟ้องร้องเรื่องลิขสิทธิ์นางงามกันหลายสิบล้าน ถึงขั้นยื่นศาลให้คุ้มครองยกเลิกการจัดประกวด แต่โชคดีที่ศาลไม่สั่งคุ้มครอง ล่าสุดหลุดมาจากเวทีนางสาวไทย 2557 ว่าได้มีการปลดรองอันดับ 2 “แอม ดุษฎี อารีย์ทาน” พ้นตำแหน่งไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่มีการปิดข่าวเงียบไม่มีการแถลงข่าวจากกองประกวดถึงสาเหตุการปลด
       
   กระทั่งเรื่องมาแดงทางกองประกวดจึงได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุการโดนปลดว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัวของแอมและเจ้าตัวก็ต้องการไปเรียนต่อ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า สาเหตุที่ทำให้แอมโดนปลดนั้น เกิดจากการที่เจ้าตัวพัวพันเรื่องเงินที่หายไปของ จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย ขณะทำภารกิจที่ญี่ปุ่นร่วมกัน และมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ สอบถามเรื่องนี้ไปยังจีน่า เจ้าตัวได้แต่บอกว่าให้เป็นไปตามที่ผู้ใหญ่ให้สัมภาษณ์ ไม่รับหรือปฏิเสธเรื่องดังกล่าว อยากให้ติดตามผลงานละครของตนมากกว่า
       
       “เวทีนางสาวไทยบางคนก็บอกว่าดูเงียบๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะว่าเราประกวดในช่วงปลายปีที่มีปัญหาเรื่องการเมืองด้วย อาจจะทำให้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมาก กับกระแสนางงามที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็มีมากนะคะจีน่าคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาส่วนตัวมากกว่า เรื่องแอมทางผู้ใหญ่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า แอมมีปัญหาส่วนตัวและออกไปเรียนต่อ
       
       ส่วนข่าวเรื่องขโมยเงินไม่อยากจะพูดถึงแล้ว เรื่องมันจบไปแล้ว ผู้ใหญ่ก็ได้ชี้แจงไว้หมดแล้ว (แต่ไม่ปฏิเสธว่าไม่ได้เกิดขึ้น) จีน่าไม่อยากพูดถึงดีกว่าจบแล้วก็คือจบ และปลายปีก็จะหมดวาระตำแหน่งนางสาวไทยแล้วก็อยากจะให้เป็นไปตามที่ผู้ใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้
       
       “ต่างคนก็ต่างยุ่งน่ะค่ะ (หลังเกิดเหตุการณ์ได้คุยกันบ้างไหม) ก็อยากจะให้ทุกคนได้โฟกัสละครของจีน่าดีกว่า ก็อาจจะเป็นเพราะว่าทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเองที่แตกต่างกันไปน่ะค่ะ สำหรับตัวจีน่าก็ถ่ายละครอยากจะให้ทุกคนได้ติดตามผลงาน”
       
       “ที่ไม่เป็นข่าวเพราะผู้ใหญ่จัดการเรียบร้อยก็ให้ข่าวสารทีเดียว ทุกคนก็รับรู้เป็นไปตามนั้น จีน่าก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับแอม และก็ไม่อยากพูดถึงบุคคลที่สาม ก็อยากจะให้ทุกคนได้ดูละครของจีน่านะคะ (หัวเราะ) ตอนนี้จีน่าก็เป็นพิธีกรทางช่อง 9 ค่ะ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ และก็มีละครชาติเจ้าพระยาภาค 2 เล่นเป็นนางเอกเลยค่ะ เป็นละครเรื่องแรกประกบกับพี่อาร์ต พศุตม์ ทางช่อง 3 ก็เป็นความโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและมองเห็นเรา ตอนนี้ก็ได้เรียนรู้เรื่องการแสดงเพิ่มเติมละครยังถ่ายไม่จบเลยค่ะ ยังไม่ได้เซ็นกับช่อง 3 ค่ะ จีน่ายังติดสัญญานางสาวไทยอยู่เรื่องการเซ็นสัญญาอะไรเป็นเรื่องของอนาคต”
       
       “การแสดงก็เป็นงานที่สนุกดีนะคะ จีน่ามีโอกาสได้เรียนเพิ่มเติมนิดหน่อยแต่ไม่มาก เพราะยังติดภารกิจนางสาวไทยอยู่ แต่ก็ได้เรียนจากพี่ๆ ในกอง อย่าง พี่ดอม เหตระกูล ก็ช่วยแอ็กติ้งด้วย ก็กดดันในการทำงานพอสมควร เพราะชาติเจ้าพระยาเป็นละครที่เรตติ้งดีที่สุดของช่อง 3 พอได้มาเล่นภาค 2 ก็กดดันมาก กลัวจะทำงานให้พี่ๆ เสียหรือเปล่า ก็น้อมรับคำติชมทุกอย่าง พี่ผู้กำกับก็จะบอกจีน่าทุกอย่างเลยว่าต้องทำแบบนั้นต้องเล่นแบบนี้”

ขอบคุณข่าวจาก manager

Loading...