นัททิว ส่งต่อพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม School Roadshow ในโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2

157
นัททิว ส่งต่อพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม School Roadshow ในโครงการ ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 2

“นัททิว” ส่งต่อพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม School Roadshow ในโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2

ยังคงฮอตกระแสดีไม่มีตกสำหรับ “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ที่ไปสร้างความสนุก และเสียงหัวเราะ ให้กับน้องๆ ทั้ง 11 โรงเรียนในเขตพื้นที่คุ้งบางกะเจ้า กับ กิจกรรม School Roadshow ที่จัดขึ้นภายใต้ โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 2” โดยมีหัวเรือใหญ่อย่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน  เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนทั่วประเทศตระหนักถึงความสำคัญของการอ่านหนังสือ  ณ โรงเรียนวัดป่าเกด จังหวัดสมุทรปราการ

นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

โดยบรรยากาศตลอดทั้งวันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานนี้น้องๆ จาก 11 โรงเรียนในเขตพื้นที่บางกะเจ้า เข้ามาร่วมทำกิจกรรมตามบูธต่างๆ จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเล่น  แบ่งกันเล่า แบ่งกันโชว์ และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Book Talk กับทูตนักอ่าน “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ที่มาร่วมเล่านิทานส่งความสุขให้กับน้องๆ

ทางด้าน “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ตัวแทนดาราทูตนักอ่าน เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 2 และ ตื่นเต้นที่วันนี้ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมเล่านิทานให้น้องๆ ฟัง เพราะส่วนใหญ่จะถนัดร้องเพลงให้ฟังมากกว่า (หัวเราะ) ก็ได้เตรียมตัว ฝึกซ้อมการเล่ามาเพื่อน้องๆ ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง น้องๆ ทุกคนให้ความร่วมมือและสนใจฟังเป็นอย่างมากครับ ท้ายสุดนี้ขอฝากให้น้องๆ อ่านหนังสือกันโดยเริ่มจากหนังสือที่ตัวเองชอบเพียงวันละอย่างน้อย 15 นาที เพราะการอ่านจะช่วยเสริมจินตนาการและทำให้เรามีความรู้มากขึ้น”

นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

เรียกได้ว่า โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 จะมีเป็นมากกว่าการส่งมอบหนังสือ แต่จะเป็นการส่งมอบกระบวนการอ่าน การเรียนรู้ เพื่อต่อยอดให้นักเรียนเกิดจากผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาพร้อมด้วยนิสัยรักการอ่านที่จะเป็นพื้นฐานสำคัญต่อการเรียนรู้ และนำความรู้ที่ได้จากการอ่านนั้นกลับมาเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปได้ยั่งยืนอย่างแน่นอน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มของโครงการ  “ส่งความรู้ สร้างความสุข The Happy Read” ได้ที่ www.TheHappyRead.com

นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

Loading...